C🔟

960 58 2
                                    

Shiho ngồi chăm chú xem báo, thay đổi thói quen đọc tạp chí trước kia.

Ông Agasa lục đục mãi mới mang ra được một bộ đồ thể thao mua lâu lắm rồi, giờ mới có dịp sử dụng. Shiho bảo ông phải siêng năng chạy bộ cân bằng calo nạp vào.

" Hình như nó trông khá nhỏ so với mình" Cái này mua từ năm ngoái đến năm không biết còn mặc vừa hay không.

" Chắc chắn là chật, bác phải chạy bộ đến khi mặc vừa nó " Cô vừa lật từng trang vừa nói.

Ông thở dài xoa xoa cái bụng to như cái trống, lời cháu gái nói nghe rất dễ nhưng lại cực kỳ mệt mỏi. Hôm nay là ngày đầu tiên, ở độ tuổi này người ta thường xuyên vận động là chuyện thường, cứ xem như là đi tản bộ.

Thay vào bộ đồ thể thao không thoải mái cho lắm, nó đúng là hơi chật.

Nhìn Shiho xem hết thông tin đến thông tin khác, có vẻ con bé đang tìm việc mới, ông nghĩ với năng lực của cô sẽ có rất nhiều nơi chào đón. Nhưng vẫn thấy cô suốt ngày tìm kiếm.

Shiho đã nghỉ ở nhà một thời gian dài, cô cũng chán ngáy việc ăn không ngồi rồi. Muốn bắt đầu môi trường mới nhưng phải có mục đích rõ ràng.

Cô đang cực lực tìm công ty là đối thủ với AM.

" Cháu vẫn chưa tìm được công việc thích hợp sao"

Shiho đặt tờ báo xuống, xoa bóp hai bên cổ ở một tư thế từ nãy giờ làm đau cả vai.

" Tìm việc để kiếm tiền là phụ, cháu có mục đích khác " Công ty AM đáng ghét đó nghĩ là sa thải nhân viên rồi thì không có chuyện gì, không nhờ vào pháp luật vậy thì dùng đạo luật làm người giải quyết.

Nghĩ lại hai năm qua, làm việc cận lực cho họ coi như công cóc niềm tin đặt sai chỗ. Cái công ty lớn phải có hướng đi vững chắc phải có tham mưu lợi ích mới trụ được lâu, đè bẹp những doanh nghiệp nhỏ mới phất. Tính ra là cũng phải thôi, thế giới đâu có gì màu hồng được.

Ông Agasa hì hụt chuẩn bị tinh thần sảng khoái chạy bộ, nhìn ông trong bộ đồ đó làm cô không nhịn được cười.

" Cháu cũng chuẩn bị đi "

Shiho tròn mắt nhìn chỉ tay về mình xác nhận " Cháu nữa sao, thôi cháu không có thời gian "

" Shiho, cháu đã đề xuất cũng nên thực hiện với ta, chạy với cháu không chừng sẽ có động lực hơn nữa " Ông Agasa liên tục lôi kéo cô.

Cuối cùng Shiho cũng đồng ý thay đồ chạy bộ với ông ấy.

Hai ông cháy chạy trên đường, mọi người trong khu ai gặp cũng nói.

Lâu rồi cô tập thể dục như vậy, chạy một chút đã mệt nhưng vẫn đỡ hơn ông bác của cô, ở tít xa đằng sau không theo kịp. Shiho phải nghiêm khắc thúc giụt ông.

Chiều ở con đường trên nhiều các cậu nam sinh nữ sinh tan học, ra ngoài nhìn người người đông đúc cũng có chút vui.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ