" Đêm nay hãy ở lại, tôi sẽ không làm gì cô đâu " Anh nói, không biết sao người đàn ma quỷ như anh lại ra câu khiến cô phải tin, nói không làm là không làm thật sao.
" Xin lỗi, người nhà tôi sẽ lo"
Đồng hồ điểm tám giờ, cô không muốn phải về trễ. Trời vẫn mưa rất lớn.
Cô mở máy tìm số điện thoại của taxi gọi, ngay lúc bác Agasa vừa gọi đến nói là hôm nay gặp được một người bạn mời ông đến Shizuoka. Sợ là đến sáng mới hôm sau mới kịp trở về được.
" Cháu ở nhà một mình ổn chứ "
" Cháu ở một mình không sao bác đừng lo, tạm biệt, bác chơi vui vẻ " Shiho nói chuyện xong thì cúp máy.
Kaitou đang ngồi bên cạnh từ lúc nào không biết, hắn cười quỷ quyệt nhìn cô. Shiho nhíu mày, lại muốn gì nữa đây " ăn" cô à.
" Đêm nay cô ở một mình sao "
Shiho định ngồi dậy, nhưng anh níu tay cô. Điều đó làm cô hơi đau, anh đã nhẹ tay hơn sau hành động vừa rồi.
" Tôi cũng không có xe, lấy ai đưa về " Shiho nói, liếc xéo anh.
Không biết tại sao, cô không muốn rời khỏi nơi này chính xác là rời khỏi người đàn ông quái gở mặc dù anh ta chẳng có chút tốt đẹp nào cũng chẳng phải người thân của cô. Ở bên anh ta thì được ít gì, nỗi niềm muốn chia sẻ không thể nói với Kaitou được.
Nhưng ít nhất, nơi đây không phải một mình, tuy vẫn là bốn bức tường nhưng không lạnh lẽo chỉ có người đàn ông lạnh như băng đó cứ nhìn cô ánh mắt biến thái.
Cô lại giống như trước kia khi còn ở tổ chức áo đen, có miệng nhưng lại không thể nói còn bây giờ lại không có ai để nói. Phải cần đến một người xa lạ để trốn tránh.
" Cô đói à" Cái bụng phản chủ của cô đột nhiên lại réo lên lúc này, thật mất mặt.
Kaitou gọi người mang lên cho cô phần mỳ ramen nóng hổi, vừa nhìn đã muốn ăn. Ngoài trời mưa lạnh ăn mỳ ramen nóng thì quá xuất sắc.
" Anh không ăn sao" Cô thấy trên bàn chỉ có một phần.
" Mau lại ăn đi "
Hai người ngồi trên cửa kính bên ngoài mưa không dứt, cô ngồi ăn mỳ ramen anh thì uống cafe không ai làm phiền đến ai.
Ăn xong, mưa đã tạnh. Cô ôm hai chân nhìn ra ngoài cửa, Kaitou ngồi đối diện mở hờ cửa để hút thuốc.
Hai người xa lạ hai tâm trạng ngồi đối diện nhau nhưng không ai nói một câu về đối phương, anh bận nghĩ đến chuyện của mình, cô cũng vậy. Nhưng như vậy lại tìm ra được sự yên bình.
" Đi ngủ đi " Anh nói.
" Tôi muốn ngồi một lát"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
RandomThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...