Kuroba Kaitou ngồi trong một quán rượu nhỏ uống một mình nhiều tâm trạng nói không nên lời, nhìn người đàn ông không bạn rượu đều nói rằng uống rượu do thất tình.
Thất tình khỉ gió gì, là tôi đây không cần.
Kaitou tinh tai nghe rất rõ, mở bóp ra chuẩn bị tính tiền ngày mai là đám cưới của Aoko Nakamori và Suguru Hakuba một người anh yêu suốt cả một thời thanh xuân, một người là bạn thời học cấp ba. Không thân cho lắm, nhưng ba người họ đều có mối liên hệ rắc rối.
Điều quan trong bạn gái anh sắp kết hôn với khác, cười một cách đau khổ trên con đường đầy hoa rụng, Aoko và anh từng vui vẻ bên nhau ở đây. Từ hôm nay trở đi sẽ chất dứt, anh không thể nắm tay cô đi bất cứ nơi đâu, không thể trao cô nụ hôn yêu thương.
Anh uống rượu không phải buồn rầu bi lụy như người khác, vì tâm trạng không tốt cũng đến mức quá tệ. Tự cho mình luôn ổn dù có chuyện gì xảy ra, bản thân sống rất lý trí.
Kaitou chỉ bất ngờ mọi chuyện, nó đều có thể xảy ra ngay cả việc anh kiểm soát. Cứ nghĩ cô gái ấy yêu anh suốt cả một đời thanh xuân, cô ấy chạy theo anh yêu thầm anh, khóc vì anh, lúc đó cô ấy rất đáng thương.
Nhưng.
Tại sao chứ, khi anh đón nhận cô ấy, yêu cô ấy mà cuối cùng người cô ấy chọn không phải anh, chẳng lẽ những công sức hay giọt nước mắt trước kia là giả. Anh đã thay sao sao, có gì cô không thích, tính cách trẻ con, chỉ biết làm vui bằng nhũng trò ảo thuật điều đó cô không cần đúng không.
Chỉ mới đây thôi, họ còn đến trường đi học cùng nhau ăn uống, hẹn hò hứa hẹn kết hôn. Nhưng cô ấy lại kết hôn với người khác sau mấy năm yêu nhau. Thật ngang trái.
Aoko nói rằng họ đã ở với nhau rồi. Chuyện gì thế này, trong lúc yêu không lẽ anh đã bị phản bội, không đâu Aoko nói dối nhất định là nói dối. Nhưng ngay cả muốn tìm cô đối chất cũng không thể, họ đã bay ra nước ngoài làm lễ kết hôn.
Kaitou cười chua chát.
Bước đi, rồi ngã xuống ven đường nôn ra số rượu trong người ra, ngồi bệch xuống dáng vẻ bê bết của anh bị cảnh sát nhắc nhở, nơi này không thể ngủ lại.
Lần đầu anh say sỉn, một trãi nghiệm thú vị. Cha anh từng nói không được để bản thân bị bất cứ thứ gì kiểm soát.
Hãy cho một chút thời gian, để Kuroba Kaitou được si tình một lần.
Kaitou thấy phía trước là khách sạn, không muốn về nhà không hiểu sao lại muốn đến khách sạn ngủ lại. Căn phòng anh ở để rất nhiều hình của Aoko, rất rất nhiều hình ảnh của hai người chụp chung.
"Tôi đặt một phòng"
"Vâng thưa anh, đây là chìa khóa phòng " Nhân viên dẫn anh lên phòng, trong căn phòng xa hoa trong khách sạn hạng năm sao chỉ mình người đàn ông ngồi trên ghế nhìn ra khung cảnh thành phố.
Đã 12 giờ đêm rồi, sắp qua ngày mai cô ấy sẽ trở thành vợ người ta. Không còn là Aoko của anh nữa. Nghĩ đến chuyện đó tâm lại thêm khó chịu, cầm rượu lên uống tiếp, đột nhiên nhìn thấy bóng dáng Aoko trước mặt tức giận đến mức ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
De TodoThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...