C2️⃣2️⃣

786 45 8
                                    

Lượt nhanh đi một chút. 

Bọn người ở AM ấy đúng là miệng lưỡi toàn lửa với dao, nghe nói lại họ không ngừng xỉa xói Shiho không có tính chuyên nghiệp, bêu xấu, cả việc Shiho từng bị đuổi khỏi AM vi phạm hợp đồng.

Mắng mỏ không thương tiếc, người của giáo sư của trường đại học Durham bị ra sức ép vì họ không còn một tập đoàn lớn như AM là một sai lầm. Họ sớm muộn gì cũng bị AM đè chết.

Đúng là tác phong ngạo mạn, ngông cuồng nghĩ mình bao tiêu thị trường thì không xem ai ra gì.

Shiho lướt nhanh qua đám người không có đầu óc ấy, bước lên khán đài bắt tay cho thương vụ bạc tỷ với giáo sư trước sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Giám đốc Hayashi nhắn tin chúc mừng cô.

Shiho ngồi trong công viên, trời đã xế chiều cô ngắm hoàng hôn. Hôm nay, là ngày đáng nhớ đánh đổi bằng bao nhiêu công sức ngày đêm trong phòng lab, cô nghĩ đến ánh mắt của bọn người kia tức tối không cam tâm, đó chính là cảm giác khi cô bị trói buộc vào tội danh không phải của mình. Ép đến rời khỏi công ty, khi đó họ giữ thái độ gì với cô.

Có phải là cười cợt, có phải cô quá ngu ngốc khi muốn chống đối sếp lớn.

Đúng là giao nhân gặp quả.

Hoàng hôn sắp tàn rồi, mẹ của đứa bé kia đã gọi nó về nhà.

Cô có nhã hứng kì lạ tự dưng muốn một khoảng lặng một mình trầm ngâm, con người kia dường như quên bẳng cô đã từng tồn tại trong cuộc sống của hắn.

Nhắn cho cô duy nhất một tin nhắn rồi biến mất biệt, cô rẻ giá như vậy sao.

Taxi chạy khách sạn của anh, nơi trước đây vẫn thường hay đến gặp anh cùng với mọi cuộc vui hoan ái đủ loại cảm xúc.

Hôm nay muốn vào cũng không thể, không có lý do gì để vào trong.

Ngày qua ngày, anh vào cô cứ như vậy mà không ai nhắc đến ai.

Bỗng nhiên một ngày bình thường cô gặp anh ở công ty HAYA trong bộ vest lịch lãm, tiêu soái cực độ. Nụ cười với vẻ thần hiểm chiếm spotlight trong buổi tiệc hôm đó, các cô gái không biết anh thì thay nhau bàn tán ca ngợi.

Anh ấy là ai thế, hình như là bạn của sếp trông thật phong độ.

Những cô gái có quen biết thì đến mời rượu tự nhiên may là khách đặc biệt nên anh được tổng giám đốc cứu vớt, tránh mọi sự tủa vây.

Ngày kỉ niệm 5 năm hoạt động tăng trưởng vượt bậc của công ty, người chủ tọa là tổng giám đốc và các nhà đầu tư không được chú ý nhiều, rõ ràng anh ta là khách nhưng lại được rất nổi bật.

Anh thấy cô, tiến đến thân mật nói chuyện trước ánh mắt ngạc nhiên không ít người.

Shiho đứng hình ngơ ngác, chờ hành động tiếp theo.

" Chào em, hôm nay em thật đẹp "

Shiho thái độ kiểu như Kaitou là tên điểu nhất trên đời, đó chỉ là suy nghĩ chứ ai đâu lại thể hiện quá lộ liễu như vậy.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ