Nắng sáng chiếu qua rèm cửa, bóng lưng vạn vỡ lấm tấm nước bước ra khỏi phòng tắm. Mặc áo sơ mi, cài khuy cổ tay áo, trong gương là nam thần tuyệt sắc vạn người mê.
Kaitou quay người lại hướng mắt phía giường có người phụ nữ còn đang ngủ say, hôm nay là chủ nhật cô không phải đi làm nên không cần đánh thức.
Ngồi xuống bên cạnh cô, anh mới biết cảm giác ở gần người phụ nữ mình yêu thật ấm áp. Buổi sáng như thường lệ cũng trở nên đặc biệt.
Môi mỉm cười đầy ý yêu thương, xoa xoa lên má, nước da mịn màng không tùy vết. Anh đưa cô về đây rất khó khăn, phải nói là cưỡng ép bế nữ nhân lên giường.
Shiho tỉnh dậy ngay lúc bắt gặp người đàn ông đẹp như mỹ nam nhìn mình một cách mờ ám, nụ cười của anh ta hơn cả thời tiết mùa hè không ngừng làm trái tim nóng lên.
Nhìn đi nhìn lại, cô bỗng đỏ cả mặt quay đi chỗ khác vờ ngủ tiếp.
Kaitou kéo kéo chăn lây cô dậy, nói chuyện " Em dậy đi, anh đưa em đi ăn món ngon "
Shiho phát hiện quần áo trên người vẫn như cũ không có giấu hiệu bị giở trò, người đàn ông này không làm gì cô thật sao. Nghe không giống như tác phong của Kaitou, bỗng nhiên bụng dạ tốt đột xuất.
Kaitou choàng tay chân qua ôm Shiho, cười nói " Hôm nay em nghĩ chúng ta nên làm gì "
" Anh rỗi thời gian vậy sao "
" Với em thì phải khác, anh có thể giành cả ngày đẻ chuộc lỗi với em. Nào, em mau ngồi dậy chuẩn bị đi "
Shiho nhìn anh, nhíu mày " Anh muốn chuộc lỗi sao, có thật tâm không "
" Đương nhiên thật tâm "
Cô nhếch môi chuyển người tựa vào Kaitou thật gần, tay nắm nắm cổ áo anh nói " Em không hảo ăn, em thấy vật chất thiết thực hơn em muốn đến Ginza mua ít đồ "
Tưởng là chuyện khó khăn, cùng cô đi mua sắm không phải chuyện gì to tát, lại đúng ý của Kaitou.
Anh véo mũi cô, hôn lên trán tự nhiên. Cứ như cặp tình nhân yêu nhau thắm thiết, ai trông cũng ganh tị.
Những hành động này diễn ra thường hơn lại mặn nồng, ở gần lâu chưa chắc đã yêu nhưng mà hôn nhiều thì đâm ra nghiện mùi vị ngọt kì lạ. Kaitou biết anh sắp khó thoát khỏi lưới tình từ trên trời rơi xuống này.
Trong lúc Kaitou chỉnh lại quần áo, mở ví ra trong ngăn phải vẫn còn bức hình của Aoko. Anh nhìn một lúc muốn tháo ra nhưng nghĩ đến nghĩ lui quyết định không, cũng đến giờ phải đi rồi.
Họ xuống thang máy, khoát tay ra khỏi khách sạn, nhân viên hai bên cúi đầu chào tiễn.
Lên xe chạy đi, đằng sau nghe như có tiếng ai gọi. Shiho quay lại nhưng nhìn không rõ.
" Chuyện gì vậy " Kaitou hỏi.
" Hình như có ai gọi.. gọi anh "
Kaitou đang tập trung lái xe cũng mấy để tâm, cô nghĩ chắc là không có gì quan trọng đâu. Nhưng vẫn nhìn qua gương chiếu hậu cảm giác có điều gì chẳng hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
De TodoThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...