Người của Kaitou giao đám côn đồ bắt được cho cảnh sát, Akai hỏi tung tích của Shiho thế nào họ chỉ biết được đưa đến bệnh viện nhưng không biết bệnh viện nào.
Anh phải đi tìm từng bệnh viện một.
" Cô giúp tôi xem phòng của bệnh nhân Miyano Shiho ở đâu, tôi là cảnh sát mong cô phối hợp khẩn trương "
Cô nhân viên vừa nhìn thấy thẻ cảnh sát của Akai liền thôi vẻ mặt không quan tâm mau mau cung cấp số phòng, Akai đến bệnh viện của đã gần sáng anh hối hả chạy lên.
Trong phòng, Kaitou ngồi gụt bên mép giường, Shiho hé mắt tỉnh dậy cử động liền không có sức và bị đau, là bệnh viện sao. Kaitou, anh ấy không bị gì hết thật may quá.
Cô có chút ấm áp, anh đã nằm như thế trong bao lâu rồi chắc là mỏi lắm. Trên đầu anh ấy có băng gạt không để đè lên sẽ bị nhức đầu, cô cẩn thận đỡ đầu nghiêng qua một chút thì Kaitou tỉnh dậy.
Anh thấy Shiho đã tỉnh bỗng kích động " Em tỉnh rồi, có thấy đau ở đâu không "
Cô lắc đầu, mỉm cười, anh cũng mỉm cười hạnh phúc. Hai người vừa bước ra khỏi vòng vây của lửa, bảo vệ mạng sống của nhau để có thể ngồi đây và biết ơn ông trời.
Anh ôm cô lòng, không thốt được lời nào.
Anh lo lắm, anh rất lo cho cô.
" Shiho, chúng ta đã có..."
Cửa phòng mở.
Akai đứng hình trước khung cảnh lãng mạn, Shiho đẩy Kaitou ra cho đỡ ngượng ngùng.
" Anh Shuii đến rồi "
Akai liếc nhìn Kaitou không nói gì quay sang Shiho " Em chắc lẽ ổn hơn anh nghĩ, nằm xuống đi đừng ngồi "
" Em không sao rồi, anh đã bắt được bọn chúng không "
" Chuyện đó không cần phải lo, yên tâm đi nguy hiểm không đến nữa đâu. Anh có quen một bác sĩ giỏi ở đây sẽ nhờ ông đấy đến khám cho em "
" Vậy tốt quá, cảm ơn anh " Shiho định giới thiệu cho Akai về Kaitou, họ trông hơi xa lạ " Đây là Kaitou, người làm trước anh gặp rồi đấy "
" Không cần giới thiệu đâu, mời lên sở cảnh sát để lấy lời khai "
Shiho nghe vậy lại có chút lo lắng về bí mật của Kaitou, gương mặt cô thể hiện rất rõ vẻ lúng túng. Thấy thế, Kaitou đến gần cô xoa xoa đầu cô trấn an.
" Không có chuyện gì to tát hết, anh sớm muộn gì cũng phải đến sở cảnh sát dù sao bọn chúng cũng bị bắt rồi, đừng lo " Anh vuốt mặt cô đầy yêu thương, anh không muốn nhìn thấy sự lo lắng đến nhăn mặt cô vừa mới phẩu thuật chỉ nên nghỉ ngơi.
Tay Shiho nắm chặt tay anh như muốn nói gì đó, là điều gì. Nếu gặp Shinichi anh sẽ làm gì nếu cậu ấy biết anh là Kaitou Kid.
***
Bọn người của bà Lucy đã bị bắt.
Kaitou sau khi lấy lời khai, Shinichi bước và phòng mời thanh tra ra ngoài anh muốn nói chuyện riêng với Kaitou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
RandomThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...