C2️⃣1️⃣

697 38 0
                                    

Kaitou bước vào một căn phòng tối bốn bên tường thép cứng chắc, giống như một tầng hầm của lao ngục của thời chiến tranh loạn lạc hay nhà tù tội phạm của những bộ phim kinh dị.

Bước chân lạnh lùng, ngồi xuống ghế da ẩn mình trong tối thân hình cao lớn vạn vỡ, mặc âu phục như vương quyền. Anh đội nón lưỡi chai che mặt, người của hắn cũng nhận ra mắt chủ nhân nhận lệnh của ông Jii mà làm.

Ông Jii lệnh cho tay sai làm việc.

Người của Kaitou chích điện vào người tên bị trói, hắn tỉnh dậy gương mặt hoan mang không tin được mình bị bắt, trói trong không gian lạnh lẽo. Trước mặt là người không rõ mặt, toát lên một người cầm quyền nhưng trong không gian này lại nguy hiểm đáng sợ.

Hắn cự quậy bị tay sai đánh một đòn răng đe.

" Nói danh tính đi" Người của Kaitou lên giọng đe dọa.

Hắn ngước nhìn đối phương tay cầm gậy vừa mới đánh mình, cây gậy sắt gỉ sét có vài chỗ chĩa mũi nhọn ra đâm vào thịt. Nhưng bao nhiêu đó chẳng thể đủ để cái miệng hé nửa lời, nhếch môi cười sau đó cười phát lên như kẻ điên.

Hắn bị đánh thêm vào đòn không tổn thương gân cốt nhưng cũng đủ để hắn bầm dập phần mềm, hắn có thể là kẻ lăn lộn trong thế giới ngầm nên đối với những trận đòn gãi ngứa này không hề gì.

Người của Kaitou biết rõ chủ nhân không hay dùng bạo lực tay chân để giải quyết công việc, hiện tại thì tên cứng đầu này không hề nói một lời, hắn câm luôn rồi. Chỉ còn cách này.

Nghe được tiếng gõ cửa hộp lửa trên tường, người đánh dừng tay lui ra sau.

Một bác sĩ tâm lý trị liệu bước vào trong, được sự giúp đỡ của hầu cận để tiến hành thao tác nhanh gọn.

" Các người làm gì " Tên đó la hét.

Hắn đang bị cố định đầu, ngăn không cho cắn lưỡi, bác sĩ dùng các phương thức thôi miên tâm lý trị liệu, một chiếc đồng hồ con lắc làm hắn đi vào trạng thái bình ổn. Trong lúc đó, tiêm vào người hắn một liều thuốc.

Hắn dừng la hét, đi vào trạng thái mơ màng hai mắt lờ đờ, tay chân mềm nhũn buông lỏng. Bác sĩ đeo cho hắn một chiếc mắt kính cấu trúc đặc biệt làm nhiễu đi suy nghĩ hiện tại.

Đợi thêm 10p, cho tất cả mọi người ra ngoài chỉ còn Kaitou và ông Jii ở lại dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ để ông Jii có thể khai thác thông tin.

Ông Jii hỏi " Nói cho tôi nghe anh tên gì đến từ đâu "

" Tôi là Yui Hechito, bà chủ thường gọi là Yui sống ở ban Maryland  "

" Anh biết Kuroba Kaitou không "

" Tôi biết hắn, hắn được tình nghi là Kid là Kid... ông chủ muốn tôi điều tra hắn "

Ông chủ, là kẻ nào.

Kaitou đứng dậy đi đến trước mặt hắn, nhìn tổng quan hắn đặc biệt là đôi mắt, trên thế giới có người nhìn thấu người đó suy nghĩ gì, hay các nhà tâm linh có thể đọc được suy nghĩ hay nhìn được một tiền thức trong con người.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ