Shiho ngồi trên taxi vẫn không nói chuyện vừa xảy ra, bọn họ đều đã trưởng thành việc này chẳng sao cả ngủ thêm một đêm nữa chẳng có làm sao. Cô đang hoang mang, mình lên giường với người đàn ông đó là vì nhìn ra anh ta hao hao Shinichi, có phải yêu cậu ấy đến điên rồi không.
Thở dài, vỗ vỗ vào mặt vài cái cho tỉnh táo không được nghĩ như vậy nữa. Thật sai trái.
Taxi đưa cô về đến nhà, ở trong có Shinichi và bác Agasa đang ngồi ở phòng khách, nét mặt bác Agasa không thể giận hơn. Cô hiểu rồi.
" Cậu đi đâu, gọi không bắt máy, tớ và bác Agasa rất lo cho cậu " Shinichi mở lời đầu tiên là phàn nàn trước, anh không phải người hay lo chuyện bao đồng nhưng cô thì khác. Suy nghĩ điều ngu ngốc gì trong đầu anh cũng không đoán ra, từ sau lần cô biến mất trước ngày đối mặt với Gin suýt không còn mạnh để về anh luôn lo lắng cho cô gái này.
Shiho chạy ngay đến chỗ bác tiến sĩ " Cháu xin lỗi "
Ông Agasa thở dài " Cháu không bao giờ đi cả đêm không báo trước nhưng đã hai lần rồi, cháu nói đi đã xảy ra chuyện gì "
" Cháu... không có chuyện gì đâu ạ"
" Cháu lại nói dối bác, bác thức cả đêm lo lắng cho cháu, ngay cả điện thoại cháu cũng không nghe, tại sao vậy "
" Bác Agasa, nhất định đây là lần cuối cháu để bác lo lắng như vậy, thật sự không có chuyện gì mà"
Ông Agasa quay lại chỉ hướng sang Shinichi " Cháu nói mau"
Shiho dùng ánh mắt ra sức cầu xin Shinichi đừng nói gì cả, cô không muốn để bác Agasa biết chuyện của cô.
Shinichi nhận thấy ánh mắt Shiho liền hiểu ý, anh chạm vào vai cô " Bác ấy cũng là người nhà cậu mà "
Shiho đúng là có chuyện thật rồi thái độ của nó cứ giấu giếm mãi còn không muốn cho Shinichi cho mình biết " Shiho, cháu giấu cả bác sao "
Không phải cô muốn giấu nhưng việc này nói ra không ai giúp được cả còn làm mọi người lo lắng hơn, nếu cô quyết liệt đến cùng đơn phương kiện công ty AM, mọi người sẽ phản ứng thế nào. Cơ hội thắng kiện chưa đến 40%, nhưng cô thật sự không cam tâm công trình nghiên cứu của mình tốn bao nhiêu công sức bị người ta cướp ngày như vậy.
" Cháu không phải giấu nhưng nói ra chẳng được ích gì"
Shinichi nói " Cậu sai rồi, mọi người sẽ cùng cậu đối mặt dù nó tệ hại"
Cô không cãi nổi lý luận của Shinichi, không nói cũng đã nói, giờ phút này giấu thêm được sao.
" Cháu không phải nghỉ việc ở AM mà bị sa thải, công trình nghiên cứu chủng vi khuẩn phân hủy hợp chất BTX của cháu đã bị bọn họ cướp mất rồi đuổi cháu đi " Nhắc đến Shiho thật sự tức không chịu được, không cam tâm mà.
Ông Agasa rối lên " Sao lại như thế, bọn họ cướp ngày sao chúng ta kiện bọn họ đi "
Shiho nói tiếp " Sản phẩm của cháu bị lộ ra bên ngoài, đã có người bán thành quả của cháu cho người khác toàn bộ hồ sơ đều có chữ ký của cháu để đối chiếu. Cháu đã giao dịch với vị khách đó, ban đầu họ không đề cập đến sản phẩm nghiên cứu của cháu nhưng khi họ ngỏ ý muốn mua cháu đã từ chối. Giám đốc AM đã không chấp lời nói phiến diện từ cháu gáng cháu tội danh làm lộ thông tin công ty vi phạm hợp đồng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
De TodoThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...