C1️⃣4️⃣

767 49 0
                                    


Sở cảnh sát.

Shinichi vừa mới lấy về tất cả tài liệu liên quan đến kẻ sát nhân, nơi hắn hành động, những người hắn nhắm đến. Vụ án này không bắt nguồn từ Nhật Bản nhưng cuối cùng hắn cũng đã đến Nhật, chỉ vì Kaito Kid.

Kaito Kid là manh mối quan trọng.

Mật mã hắn để lại, loại rượu của ngươi là gì, rượu làm anh liên tưởng đến tổ chức áo đen không lẽ Kid muốn ám chỉ người này của tổ chức áo đen. Tuy bọn người của tổ chức đều đã bị bắt, tổ chức cũng tan rã những kẻ từng đi theo ít ai sống sót nhưng không ngoại trừ trường hợp những kẻ tàn dư.

Bọn chúng tồn tại với ý tưởng lớn lao gì, không thể nào, tên boss chết rồi bọn chúng có thể làm được gì. Mục tiêu nhắm đến sao là Kaito Kid.

Kid nhất định biết bản thân bị bôi nhọ không ít vì tên sát nhân này, hắn chấp nhận lộ diện chỉ là muốn gửi một lời cảnh cáo đến hắn. Có lẽ Kid vẫn chưa biết được hành tung của tên này.

Hắn còn thách thức giao đấu với Shinichi.

Tên sát nhân này gây một số án mạng ở nước ngoài với mục đích gì.

Đang suy nghĩ thì tan giờ làm, đồng nghiệp đến chỗ Shinichi.

" Nghe nói anh Kudo sắp kết hôn, chúc mừng nha" Đồng nghiệp của anh nói.

Thiệp mới gửi hôm qua cho đồng nghiệp, anh và Ran sắp kết hôn.

Thiếu úy Sato nói " Này, hôm nay cậu tan làm sớm một chút đi ăn với chúng tôi đi "

" Xin lỗi thiếu úy, vì còn quá chuyện phải làm, mọi người cứ đi " Shinichi từ chối.

" Không được, chúng tôi muốn chúc mừng cậu mà nên cậu phải đi " Thiếu úy một mực muốn lôi cái tên nghiện công việc đi làm một bữa.

Mọi người ai cũng thúc giụt Shinichi, bữa ăn hôm nay anh là chủ tiệc phải có anh mới có tiệc để ăn. Không đi thì còn ít gì. Thông lệ ai ở trong sở cảnh sát có tin vui kết hôn đều phải tặng quà chúc mừng, Kudo Shinichi lại là thanh tra cấp cao nên không thể thiếu điều này.

Shinichi đi theo đồng nghiệp đến nhà hàng ăn một bữa, còn nhận được quà mừng từ đồng nghiệp.

" Này hình như cô Miyano kìa" Trung sĩ Takagi trông thấy ai giống Shiho, đích thị là cô vẩy vẩy gọi lại.

Shiho vào nhà hàng, lâu rồi mới có cơ hội gặp gỡ đồng nghiệp cũ. Ai cũng như trước năng động vui tính, anh Takagi và chị Sato vẫn chưa kết hôn với nhau hai người này cứ yêu thương lén lút mãi.

Shinichi và Ran thì chuẩn bị kết hôn nên mới có bữa ăn này, trong lòng mình thật sự chúc mừng họ.

" Cô Miyano khi trước bỗng dưng nghỉ việc nếu không đồng nghiệp chúng ta lại sum họp như mọi khi " Anh chàng mập bên cạnh nói.

" Khi nào mọi người có tổ chức vui như vậy nữa cứ gọi cho em, em luôn có mặt "

" Mà này cậu đi đâu vậy " Shinichi hỏi.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ