Không ngờ đàn ông lạnh lùng hơn phụ nữ nhiều.
Shiho xem những bức ảnh đó ngoài mặt không chút biểu cảm như cách che giấu cảm xúc không muốn nhận ánh mắt thương hại của bất kỳ ai, vỏ bọc mạnh mẻ quá mỏng và vô dụng.
Một đêm, hay nhiều đêm không có ý nghĩa gì với Kaitou. Anh ta không bao giờ biết cô gái tình một đêm ngày nào bây giờ đang vật vã đau đớn khi chứng kiến anh tay trong tay với cô gái khác.
Có lẽ anh ta đã làm việc này từ rất lâu, đã có lần Shiho nghĩ chuyện này sẽ xảy ra, hiển nhiên thôi. Nhưng cô không để tâm không cảm xúc với tất cả mọi thứ về Kaitou vì khi ấy cô không yêu anh như bây giờ.
Đã thừa nhận thật rồi.
Shiho yêu Kaitou, tình yêu đó là như thế nào cũng không biết, chỉ lên giường được vài lần lại sinh ra tình cảm.
Ran cảm thấy sự im lặng đáng sợ của Shiho liền vỗ nhẹ Shiho nói " Cậu... cậu ổn không "
Sonoko đoán Shiho sắp khóc, cô cau mày toang giận dữ, quả nhiên đúng như vậy Shiho bị lừa rồi.
" Cậu nói đi tên này là bạn trai cậu phải không, tớ vừa gặp anh ta hôm qua ở bệnh viện xxx"
Shiho đặt điện thoại xuống bàn trầm giọng nói " Chuyện của tớ để tớ tự giải quyết, không sao đâu "
Mặt của Sonoko méo sang một bên rồi lớn tiếng " Cái gì, cậu định bỏ qua sao tớ nói cậu biết tên này nhất định không phải người tốt gì, phản bội sau lưng cậu phải nên cho một bài học "
Ran gật đầu " Phải đấy, cậu đừng lo bọn tớ giúp cậu "
Shiho nhìn hai cô gái khí thế sôi sục, như sắp xông pha đánh trận vì cô. Cười lắc đầu, đặt tay lên vai Sonoko nói " Bọn tớ đã chia tay lâu rồi, anh ta có đi với ai cũng vậy thôi "
Mắt Sonoko tròn xoe, vẫn tức giận mặc dù chia tay nhưng có cần mới đấy đã có chỗ ôm ấp mới không. Chia tay là đúng.
Ran nói " Không, tớ thấy không giống, hôm ở trung tâm mua sắm cậu chờ anh ta phải không "
" Không phải, Ran, cậu tin tớ đi bọn tớ kết thúc rồi anh ta có yêu ai cũng không liên quan đến tớ. Anh ta không yêu tớ thì biết làm sao "
Ran bắt đầu hối hận khi đã nói mọi chuyện quá thẳng thắn, Shiho chắc đang sốc lắm nhưng cô ấy sẽ không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào vì cô ấy là Miyano Shiho.
" Thôi được rồi, cậu không muốn trả thù thì thôi. Trên thế giới thiếu gì đàn ông Shiho cậu xinh đẹp như vậy không sợ cô đơn, chỉ tội là gặp phải lưu manh "
Lưu manh thì không trách được, ai sinh ra cũng có bản tính và con người riêng nếu ai cũng thật thà thì không cần đến phápháp luật rồi.
Chỉ tại cô quá ngốc, tin vào một khoảng khắc thơ mộng mà ngỡ như chuyện cổ tích có thật.
Đi trên con đường đông người, ánh đèn rực rỡ của thành phố Tokyo bất chợt lòng của cô thêm lạnh. Nhiều người chưa đến nước Mỹ thì nghĩ đó là thành phố hoa lệ nhưng không ai nhìn rõ mặt trái sự lạnh lùng của con người ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ
AcakThể loại : Fic, hiện đại, HE, ngược nhẹ. Nhân vật chính : Kuroba Kaitou × Miyano Shiho Văn án: Anh và cô đều là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm gặp nhau bất ngờ, cũng trãi qua một đêm kích tình. Sáng hôm sau, anh để lại m...