C1️⃣6️⃣

798 52 0
                                    

Shiho ngồi trước gương chải tóc chuẩn bị tinh thần thật tốt để gặp giám đốc Hayashi, cô phải thể hiện mặt tốt của mình để được anh ta nhận vào công ty làm việc.

Sờ tay lên mái tóc nó đã dài hơn rất nhiều, nhìn như vậy giống Miyano Shiho hơn là Sherry và Haibara.

“Cháu ăn sáng này” Ông Agasa gọi cô đến.

Cô cười bất ngờ hôm nay lại nấu ăn cho cô lại còn trang trí rất đẹp, tính cách thay đổi thật rồi từ lúc đi chơi với người bạn bí ẩn. Shiho dường như biết tất cả nhưng thầm cười như không hiểu gì, thấy bộ mặt vui vẻ yêu đời của ông thật buồn cười.

" Cháu hôm nay trông rất xinh đẹp, đi phỏng vấn sao "

Shiho uống tách cà phê cười nói " Chính xác, cháu nhất định phải cố gắng để thuyết phục lãnh đạo "

Ông ấy cũng cổ vũ lại " Phải, cháu nhất định làm được, ăn thêm đi này"

Xong bữa sáng Shiho chuẩn bị đi phỏng vấn, ông Agasa bảo cô chờ một chút ông sẽ lái xe đưa cô đi. Shiho cảm thấy ấm áp, trước đây cô toàn lựa chọn đi xe buýt vì công ty không xa với lại xe của ông đã cũ thường hay chết máy.

Thật may hôm nay nó không sao, hoàn toàn ổn.

Vào công ty HAYA, nhân viên dẫn cô lên gặp giám đốc. Trong một căn phòng nghỉ dành riêng cho giám đốc gần 100 mét vuông dùng để bàn chuyện làm ăn với đối tác, cô ngồi chờ giám đốc tầm 30 phút.

Hayashi Abe cũng xuất hiện bàn chuyện hợp tác, trước đây hai người không hề thuận trên thương trường. Nhiều lần ở cuộc trao giải hay thuyết trình tung ra sản phẩm, cô có những lời nhận xét thẳng thắn đưa ra điểm yếu của anh.

Từ lâu Hayashi đã không vừa lòng với người phụ nữ này, anh đã thất bại trong cuộc tranh giải, nhân viên của anh đại diện công ty để tìm ra nhà khoa học có cống hiến. Kết quả, một cô gái trẻ tuổi ít kinh nghiệm lại thắng giải còn tự tin phát biểu năng lực của mình, không ít người chĩa mũi châm khích anh.

" Dự án của cô không tồi rất có triển vọng nhưng theo tôi cái này không có gì mới mẻ "

Shiho lấy ra một số thứ đã chuẩn bị đưa cho anh " Đúng là phương pháp dùng vi sinh trên thế giới không ít nha khoa học ứng dụng chưa kể đến sinh viên, cử nhân. Nhưng để nó phù hợp với một thực địa riêng biệt thì cần phải là nghiên cứu đặc tính và đôi khi vi sinh lại không hiệu quả hoàn toàn khi đưa ra thực tế "

" Dự án của cô cùng dùng vi sinh nghiên cứu trên phòng thí nghiệm vậy có ưu điểm gì " Anh ta tiếp tục đưa ra nan giải yêu cầu cô xử lý.

" Vi sinh tôi sử dụng đã được nghiên cứu là có khả năng phân hủy, tôi sẽ sử dụng một chất dẫn để kích thích nó hoạt động nhanh hơn. Sau đó sử dụng bộ máy thiết kế đặc biệt để vi khuẩn được hoạt động tốt hơn "

Hayashi xem một chút về mô hình của cô, nó khá rắc rối, anh ta chưa nghe bao giờ về mô hình này " Cô thể nói rõ đôi chút về nó không "

Shiho đang thuyết trình bỗng dưng im lặng, đang đắng đo một chuyện nếu anh ta biết được toàn bộ kỹ thuật mà không nhận cô vào làm việc. Sẽ lập lại giống như khi cô còn ở AM, tuy dự án này chưa chắn chỉ mới là mô hình bản vẽ nhưng ai trong ngành biết qua ý tưởng này tiến hành nghiên cứu.

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ