C 3️⃣2️⃣

832 50 5
                                    

Anh đang ngồi xem điện thoại, cô đang dọn dẹp chén đĩa.

Tay chà rửa từng cái chén nhưng mắt vẫn hướng ra người ở phòng khách, cô đang có dự tính riêng cho mình.

Pha trà mang ra, hai người như trở lại khoảng thời gian trước đây.

Cô tựa vào lòng anh một cách dịu dàng, ngoan ngoãn, người đàn ông nào cũng thích người phụ nữ mình yêu e ấp trong ngực, mùi hương cơ thể phụ nữ luôn hấp dẫn đối với đàn ông. Cô không những kích thích khứu giác còn thõa mãn nhãn, xinh đẹp, quyến rũ, khi ở bên cạnh anh cô bỗng trở nên khác hơn ngày thường.

Anh cũng đặt dấu chấm hỏi về cô, chỉ có mấy ngày tại sao lại thay đổi nhanh vậy, hay cô đối với anh tình cảm sâu đậm khó dứt.

Kaitou từng nghĩ mình sẽ không giữ được tình cảm này, cô rất dứt khoát muốn phũ nhận mối quan hệ của hai người. Những ngày nay, không biết đã thức bao nhiêu đêm, hút bao nhiêu điếu thuốc để ngăn bản thân suy nghĩ đến chuyện cô sẽ rời xa anh. Anh sợ bản thân phát điên lên rồi sẽ...

Sẽ làm ra chuyện quá đáng không đúng với cô,  ví dụ như... anh sẽ bắt cóc cô cất giấu một nơi chỉ anh biết, anh sẽ cưỡng bức để cô mang thai con mình cô sẽ không còn lý do nào bỏ đi.

Đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua trong lúc mệt mỏi, anh nghĩ mình không làm vậy đâu. Anh vẫn cố gắng trấn tỉnh bản thân, một tội phạm thế giới có gì phải sợ, có gì không dám làm, anh thì sợ cái gì chứ.

Kudo Shinichi.

Kaitou xiết chặt nắm tay, không sợ, hắn thì làm được gì anh.

Anh muốn cô thì...

Thì anh...

Anh sẽ cố gắng không làm chuyện tồi tệ nhất.

Hi vọng cô không ép anh vào đường cùng.

Anh đã có được rất nhiều thứ cũng đánh một số thứ, thứ anh không thể đánh mất nữa chính là em, Miyano Shiho.

"A"

Tiếng rên nhẹ của cô vang lên, bàn tay của anh bấu vào vai cô hơi chặt hơi đau.

" Anh xin lỗi "

" Anh vừa nghĩ chuyện gì vậy "

" Không có gì "

" Khi nào em mới trở về Nhật " Anh hỏi.

" Có lẽ chờ một thời gian nữa, lịch trình công tác còn hơn 3 tháng tùy theo sự sắp xếp của cấp trên " Shiho trả lời.

" Vậy anh sẽ gặp Hayashi Abe yêu cầu cậu ta rút ngắn thời hạn công tác cho em "

Anh định làm thật.

" Như vậy thật thiếu tính chuyên nghiệp chẳng có tài cán gì cả, em không định ở lại lâu đâu "

Anh véo má cô " Đúng, phải theo anh trở về chứ. Anh sẽ chờ em về cùng "

Lòng cô đang nhói lên cảm giác tội lỗi, sao mâu thuẫn như vậy, hơi thở ra cũng trở nên khó khăn.

Anh nhìn cô, nhếch môi cười " Em có chuyện giấu anh sao "

Hẹn Nhau Phía Sau Tan Vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ