CHƯƠNG 26_ĐOÀN VIÊN
Trời đã chập choạng tối, Chaeyoung như vậy mà đã ngủ một giấc đến tối, Lisa ở bên cạnh không có gây rối nàng, đến giá sách trong phòng nàng, đọc những cái tên ở trên gáy, sau mới chọn một quyển vừa ý đem xuống. Lisa ngồi yên tĩnh tại chiếc ghế mây đặt gần giường chăm chú đọc, chốc chốc cũng sẽ dòm chừng nàng, xem nàng ngủ có yên hay không.
Từ lúc chung giường với nàng, trước khi phát sinh quan hệ hay đêm qua phát sinh quan hệ thì từ đầu chí cuối Chaeyoung có dáng ngủ rất ngoan ngoãn, lúc ngủ thế nào thì lúc dậy sẽ thế ấy, nàng rất hiếm khi dịch chuyển trong lúc ngủ.
Nhưng có một điều khiến Lisa không thể nào không đau lòng, chính là nàng luôn cong người ôm chăn vào lòng khi ngủ, điệu bộ rất không an toàn, lúc nào nàng cũng muốn ôm lấy bản thân, co ro tự chịu đựng.
Những ngày qua, mặc dù đầu giấc nàng đã được Lisa ôm lấy, nhưng sau đó cũng sẽ trở lại dáng cũ, cuộn chăn vào người. Hiện tại ngủ một mình trên nệm cũng không khác, Lisa rất muốn tiến đến sửa lại cho nàng, để nàng có thể nằm thẳng dễ chịu hơn, nhưng đêm qua nàng đã rất mệt, cô không muốn chính mình làm phá giấc ngủ của nàng, nên thôi.
Cả nhà sau khi chúc Tết họ hàng một lượt đã về đến, Lisa đang chuyên tâm đọc sách thì nghe bên dưới có động tĩnh, mới buông sách đi xuống lầu. Ba Park thấy có mỗi một mình Lisa, vừa ngồi ở sofa, uống một ngụm trà cho đỡ khô cổ rồi mới hỏi:
"Lisa, bé út đâu rồi?"
"Dạ, em ấy còn ngủ ở trên lầu, bác muốn gọi em ấy sao ạ?"
Lisa cũng tới ngồi xuống sofa, rót thêm một chung trà cho ba Park, cũng rót một chung khác bồi mẹ Park, có lẽ đi chúc Tết cả một buổi như vậy hai trưởng bối khá mệt rồi. Ba Park nâng trà Lisa rót uống hết một mạch, lại lắc đầu:
"Đừng gọi, để cho con bé ngủ thêm một chút, lúc ăn cơm hãy kêu nó dậy, công việc luôn bận rộn, hiếm mới có được một kì nghỉ, để cho con bé lấy lại sức lực"
"Ông cùng với con rể và Lisa ở đây trò chuyện, tôi và Alice đi làm buổi tối"
Mẹ Park uống trà xong, thấy không còn sớm, phải nhanh chóng chuẩn bị cơm nên liền đứng dậy. Lisa vội đứng lên theo, níu mẹ Park trở lại:
"Bác ơi, bác nghỉ ngơi, để cháu cùng chị Alice làm là được rồi"
Mẹ Park vô cùng thích đứa nhỏ hiểu chuyện Lisa này, đã nghe Chaewon nhắc qua nhiều lần, lần trước lão gia vào viện, cũng là Lisa đêm hôm lái xe đưa con gái của bà trở về. Chưa hết, sau lần gặp đó cứ mấy hôm Lisa lại gọi điện thoại hỏi thăm hai vợ chồng bà, nhiệt tình có đủ, biết ba Park có bệnh trong người, còn nhiệt tình đem một số thuốc tốt bổ trợ sức khỏe cho người gửi tới. Mặc dù nhiều lần từ chối, sợ tốn kém lại phiền hà người ta nhưng Lisa nói một hồi vẫn là chấp thuận nhận lấy.
Thêm nữa, mẹ Park đã được Chaeyoung kể qua về chuyện nhà Lisa, ba mẹ một lượt mất đi sau tai nạn thảm khốc thì bà càng dâng lên niềm thương yêu đối với cô. Thiết nghĩ cũng thật may mắn cho Chaeyoung, ở cùng bằng hữu thế này hẳn là không có ủy khuất cùng thiệt thòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]
FanfictionCHÀO EM, BÁC SĨ PHÁP Y Tác giả: WoeWoe và AJF Couple: - Lichaeng (Chính - Chuyên gia đàm phán x Bác sỹ pháp y) - Jensoo (Phụ - Cảnh sát nhân dân x Chuyên gia pháp chứng) Thể loại: Tự viết, hiện đại, sủng, ngọt ngược đan xen Tình trạng: đang viết, lê...