CHƯƠNG 35_TÔI LÀ SON WENDY
Thời gian giống như con thoi, thoắt một cái đã đi qua nửa tháng, lại đến định kì Lisa đi New Zealand. Lisa nghe tiếng báo thức liền đưa tay tắt, đã cố ý vặn rất nhỏ nhưng vẫn làm cho người đang nằm trong lòng nhăn mặt một cái.
Lisa luôn rời đi vào hừng sáng thứ bảy, chuyến bay đáp tới New Zealand vào sáng sớm, sẽ có tài xế đón Lisa trực tiếp đưa tới Pháp Thịnh. Lịch trình mấy tháng qua đều không đổi, Chaeyoung một tháng đầu luôn nài nỉ đòi đưa Lisa đến phi trường, nhưng nhìn thấy nàng đi làm cả ngày tiếp xúc với tử thi đã rất mệt mỏi rồi, sáng lại phải dậy sớm nên sau đó Lisa không đồng ý để nàng đi tiễn cô nữa. Mà chủ yếu vẫn là không thể dứt khỏi ánh mắt mèo con của nàng khi nàng tiễn cô đi, Lisa lần nào cũng là một mạch tiến thẳng vào bên trong, chỉ sợ quay lại nhìn liền không có ý chí mà đi nữa.
Lisa rất khẽ nhấc thân rời giường, cô không muốn đánh thức giấc ngủ say của nàng. Lisa còn cẩn thận đến mức sử dụng phòng tắm bên ngoài chứ không dùng phòng tắm trong phòng ngủ, vì sợ tiếng nước sẽ làm nàng tỉnh dậy.
Lisa đã thay đồ xong chỉnh tề, quay lại thấy Chaeyoung vẫn rất ngoan nằm ngủ. Lisa đến bên giường lần nữa, mỉm cười nhìn nàng, vuốt lại vài sợi tóc loà xoà trước trán của nàng, nghiêng mình đặt nụ hôn lên đó, giọng thật nhỏ mà nói:
"Chị đi đây"
Lisa rời khỏi phòng, cô không đóng cửa, sợ tiếng đóng cửa quá ồn nên bỏ qua bước này. Lisa đứng ở kệ giày, đang thay dép ở nhà bằng đôi giày cao gót, thì phía sau đột nhiên có một cái ôm, Lisa cảm nhận được cái đầu nhỏ của Chaeyoung đang dụi dụi vào lưng mình, hương thơm trên người nàng quấn quanh cô. Lisa bật cười vì sự đáng yêu đó của nàng, cô quay người lại, đem nữ nhân mềm mại như nước đang nũng nịu đó siết vào lòng:
"Sao em lại thức rồi, chị làm ồn tới em hả?"
"Em đưa chị ra sân bay"
Chaeyoung bỏ qua câu hỏi của Lisa, trực tiếp nói ý muốn trong lòng. Lisa xoa xoa tóc nàng, hơi tách nàng ra:
"Không cần đưa chị đi, em quay lại ngủ đi, vẫn còn rất sớm. Em ngủ không đủ giấc sẽ mệt đó. Ngoan đi mà"
Chaeyoung gương mặt còn mê ngủ, nàng lắc lắc đầu rồi bĩu môi nhõng nhẽo, sau đó vươn bàn tay nắm lấy ngón tay út Lisa đưa qua đưa lại:
"Lisa~~~người ta rất muốn tiễn chị đi mà~~~"
Lisa làm sao thoát được sự làm nũng của sóc chuột nhà nuôi, đành phải bất lực nghiêm nghị:
"Được rồi, được rồi, sợ em luôn đó nhưng chỉ được lần này thôi" - Lisa véo mũi nàng.
Giống như đứa nhỏ được người lớn cho phép đi chơi, Chaeyoung liền phấn khích thấy rõ, nhón chân hôn lên má Lisa một cái, rồi nhanh lẹ chạy co chân vào phòng tắm qua loa vệ sinh cá nhân, xong xuôi nàng lấy cái áo khoác đang treo trên giá trở ra ngoài.
Lisa cùng Chaeyoung đan mười ngón tay cùng đi ra thang máy, lúc xuống sảnh chung cư đã có tiểu Oh mở cửa xe đợi sẵn. Tiểu Oh hiện tại đã là tài xế riêng cho hai người, cứ đúng định kì nửa tháng sẽ tới đón Lisa ra sân bay, sau đó hai ngày này sẽ tùy theo sắp xếp của Chaeyoung, nàng muốn đi đâu tiểu Oh sẽ có mặt đưa nàng đi. Một tháng xem như anh chỉ làm việc có bốn ngày, nhưng Lisa trả lương cho tiểu Oh rất hậu hĩnh, bằng cả một tháng lương tiểu Oh lái xe cho người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]
FanfictionCHÀO EM, BÁC SĨ PHÁP Y Tác giả: WoeWoe và AJF Couple: - Lichaeng (Chính - Chuyên gia đàm phán x Bác sỹ pháp y) - Jensoo (Phụ - Cảnh sát nhân dân x Chuyên gia pháp chứng) Thể loại: Tự viết, hiện đại, sủng, ngọt ngược đan xen Tình trạng: đang viết, lê...