CHƯƠNG 29

2.8K 223 8
                                    

CHƯƠNG 29_BẮT CÓC

Nửa tháng trôi qua, vì không có tiếng nói chung nên Jennie không về Kim gia, tan làm đều đến nhà Jisoo ở lại. Jennie không phải không muốn về, mà cô đang muốn cho ba Kim thời gian suy nghĩ, đợi qua vài ngày nữa cô sẽ về hảo hảo nói chuyện với ba một lần. Ba đúng là rất cổ hủ, lối sống của ba xưa nay không thích phá vỡ giới hạn khuôn phép, nhưng cũng không phải là một người không nói lý lẽ. Từ nhỏ Jennie và Ronny cũng đều được ba giáo huấn theo cách này. Nhưng ba mẹ sinh con trời sinh tính, Jennie từ nhỏ đã bướng, mặc dù là nữ nhi nhưng khí thế còn hơn cả Ronny, khi còn đi học Ronny bị bắt nạt cũng là người chị này đứng ra bảo bọc mấy lần, nên Ronny luôn đặt chị gái mình ở một vị trí độc tôn trong lòng.

Hôm nay Jisoo có nhiệm vụ nên không cùng về nhà với Jennie, Jennie sẽ tự lái xe của mình. Thấy chị không vui, Chaeyoung nói với Lisa muốn cùng Jennie đi ra ngoài mua sắm một chút. Lisa cũng cảm nhận được Jennie tâm trạng bất ổn nên liền đồng ý để Chaeyoung đi với Jennie. Nhưng nhà Jisoo và chung cư của Chaeyoung ngược hướng, nên Lisa nói sẽ tới đón nàng lúc bảy giờ, tránh cho việc Jennie vất vả đưa nàng về rồi lại quay đầu về nhà Jisoo.

Sau giờ làm, hai chị em quấn quýt đi tới trung tâm mua sắm, Chaeyoung vòng cánh tay chị, nàng luôn thích dùng cách thức này để làm nũng mỗi khi đi cạnh Jennie. Vừa đi dạo vừa nói chuyện:

"Chị có tính toán gì chưa?"

"Không có tính toán gì hết, mấy ngày nữa chị về nhà nói chuyện với ba"

"Nếu ba vẫn không nghe chị thì sao?"

"Thì tiếp tục đấu tranh, em cũng biết tính chị rồi mà, năm đó cãi nhau ầm ỹ với ba một trận, cuốn gói ra khỏi nhà chị cũng làm luôn rồi, bây giờ không ngại thêm một lần. Ba chị tuy có chút trực tính, nhưng ba thương chị số hai không ai thương chị số một, sẽ không làm khó dễ chị đâu"

Hai chị em tâm sự một hồi tới bảy giờ tối lúc nào cũng không hay. Di động Chaeyoung vang lên báo hiệu có tin nhắn tới:

[(trái tim) Lili (trái tim): Sóc chuột nhỏ, chị đang ở cổng siêu thị]

[(trái tim) Lili (trái tim): Em không cần vội, chị có thể đợi]

[(trái tim) Lili (trái tim): *bắn tim* *piu* *piu* *piu*]

Jennie nhìn nhìn Chaeyoung, đọc tin nhắn người yêu cũng cười tới xán lạn như vậy, còn chăm chú gõ phím trả lời say mê nữa chứ. Bình thường ở sở người ta còn tưởng Chaeyoung không biết cười, ai mà ngờ...

Jennie thấy mặt hơi đau, bị vả cẩu lương như vậy còn không chịu thả người sao được. Jennie buông tay Chaeyoung, giọng chán ghét:

"Đi về đi, về với tình yêu của em đi"

"Không có mà" – Chaeyoung kéo góc áo chị - "Lisa tới rồi, chị có muốn gọi chị ấy lên đây cùng mình không?"

Jennie lật cổ tay xem đồng hồ, mới nói tiếp:

"Thôi em về đi, trễ rồi" – Jennie chỉ về quầy đối diện – "Chị qua kia mua cho Jisoo ít đồ rồi về sau"

"Hay em đi với chị nha"

"Không cần, đừng để Lisa đợi, đi mau đi"

Cuối cùng Jennie cũng đẩy được Chaeyoung đi về, thấy bóng em đi xa rồi Jennie mới ngẩng đầu đi tiếp. Nhìn không ít đồ trong giỏ hàng, cũng nên tính tiền về nhà thôi, Jisoo cũng sắp về rồi, cô sẽ về trước nấu bữa cơm, đợi Jisoo về là có thể cùng ăn rồi.

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ