CHƯƠNG 64

2.3K 226 196
                                    

CHƯƠNG 64_ TUYỆT VỌNG CỦA CHỊ, BẤT LỰC NƠI EM...

Sau khi cả hai cãi vã, Chaeyoung ngồi bên ngoài sofa ở phòng khách để bình tâm lại rất lâu, ánh mắt nàng vẫn luôn hướng về phía cánh cửa phòng ngủ đang khép hờ mà trong lòng chất chứa hàng vạn câu hỏi.

Là vì điều gì khiến Lisa lại có thể buông ra những lời nặng nề ấy dành cho nàng?

Là vì điều gì đã khiến một người yêu luôn ôn nhu, dịu dàng của nàng trở nên cáu gắt?

Là vì điều gì đã khiến một người lúc nào cũng điềm tĩnh quan sát mọi việc kĩ càng mới đưa ra kết luận lại trở nên phán đoán quy chụp bừa bãi như vậy?

Là vì điều gì lại khiến Lisa nhất quyết muốn đẩy nàng ra xa?

Chaeyoung đau lòng nghe Lisa thay đổi cách xưng hô với mình. Từ "tôi" phát ra từ miệng cô cứ như bẻ thành từng chữ, mỗi chữ ấy giống hệt như những mũi tên mang theo sát thương chí mạng ghim chặt lên trái tim này của nàng. Ngày đó Chaeyoung cũng từng dùng lời lẽ khó nghe...à không, còn khó nghe hơn gấp trăm lần dành cho Lisa, và bây giờ, chính thời này đây thì nàng mới có thể hiểu được nỗi thống khổ mà cô đã trải qua vào ngày hôm ấy đau đớn đến như thế nào.

Chaeyoung ngồi thừ trên ghế như vậy rất lâu, cũng chẳng biết đã qua bao nhiêu thời gian nhưng Lisa vẫn nhất quyết không ra khỏi phòng. Cô nổi giận với nàng, cô có ý định muốn rời khỏi nàng, đã vậy cô còn nghi ngờ nàng có tình ý với người khác một cách vô căn cứ. Mặc dù trong lòng Chaeyoung cho rằng Lisa chỉ nóng giận nhất thời nên mới nói như thế, nhưng suy đi tính lại thì nàng cũng chỉ là một con người bình thường, làm sao không biết tức giận khi nghe người mình yêu dùng những lời lẽ khó nghe đó dành cho mình, và quan trọng hơn hết là tất cả những lời nói đau lòng ấy lại vô tình đặt lên trên người nàng – người có lòng tự tôn cao đỉnh điểm, khiến Chaeyoung một lúc chưa thể thích nghi được.

Thế nhưng...

...chuyện ban chiều ở quảng trường đầy tuyết, đã gây ra đả kích rất lớn cho Lisa, ai cũng thế thôi, khi đánh vào đúng điểm nhạy cảm của mình đều sẽ trở nên mất kiểm soát, huống hồ đám người đó còn sỉ nhục Lisa một cách cực đoan như vậy. Chaeyoung ngồi suy nghĩ mãi rồi đến cuối cùng, nàng đã quyết định buông xuống cái tôi của mình để đi vào trong phòng xem Lisa lần nữa.

Chaeyoung nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, căn phòng vẫn cứ bừa bộn như ban đầu, còn Lisa thì đang ngồi xoay lưng với nàng, ánh mắt hướng ra ngoài khung cửa sổ. Bóng lưng cô độc của Lisa khiến lòng nàng thắt lại, đau đến tận cùng, nàng thực sự chưa bao giờ thấy Lisa yếu đuối, bất lực như bây giờ. Chaeyoung chân đã đưa nửa nhịp muốn bước tới, bàn tay đưa lên trong không trung ngập ngừng đến mấy lần nhưng cuối cùng là rũ mắt thu tay lại, nàng thở dài một hơi.

Chaeyoung cúi người bắt đầu thu gom, dọn dẹp những đồ vật bị cô hất đổ vương vãi khắp nơi. Mặc dù Lisa ngồi quay lưng về phía nàng nhưng do thính giác của cô rất tốt, cảm âm cũng cực kì nhạy nên những hành động của Chaeyoung, từ lúc nàng xoay tay nắm cửa bước vào đến lúc nàng thu dọn tàn cuộc do chính tay cô gây ra Lisa đều nhận biết được tất cả. Nếu là trước đây, cô sẽ chẳng bao giờ để cho bảo bối của mình động đến ngón tay, làm được gì cô cũng đều sẽ làm tất cả cho nàng, nhưng giờ đây Lisa chỉ có thể ngồi yên một chỗ, thầm trách cứ đôi chân liệt nhược của mình, trách cứ sự vô dụng của bản thân khiến nàng phải khổ sở vì mình.

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ