PREVIEW (Cân nhắc trước khi xem)

3.1K 126 160
                                    

---------

Bên ngoài có tiếng bước chân dồn dập, người quản gia đứng tuổi thở hồng hộc, ngón tay run rẩy chỉ về hướng căn phòng của Lisa.

---------

- Chị định cố chấp đến bao giờ? Coi như em và ba cầu xin chị, chị đồng ý phẫu thuật đi có được không? Sức khoẻ chị đi xuống trầm trọng lắm rồi. Chị ngất lần này là lần thứ mấy rồi chị có biết không hả Lisa?

- Chị không muốn... - Lisa yếu ớt trả lời.

----------

- Chị nhẫn tâm nhìn Chaeyoung đau khổ như vậy hả? Chị nghĩ như thế là tốt cho Chaeyoung sao? - Seulgi hét lên, hướng ánh nhìn bất lực về phía con người gầy gò đang nằm trên giường bệnh, đôi mắt vô định nhìn lên trần nhà.

- Seulgi, em còn nhỏ không hiểu được đâu.

-----------

Seulgi hốt hoảng, cố gắng lay người chị họ nhưng vẫn chẳng thể thành công.

- Người đâu mau gọi cấp cứu...NHANH LÊN! Lisa...Lisa...chị tỉnh lại đi Lisa!

------------

- Em nghe đây chị Chaeyoung.

- .....

- Chị Chaeyoung, chị bình tĩnh lại, em không gạt chị, Lisa thực sự không có ở đây. Em và ba hiện giờ đang cho người tìm chị ấy, nếu có tin gì của Lisa em sẽ gọi cho chị. Chị yên tâm.

---------

- Seulgi, chị xin em, làm ơn...làm ơn cho chị biết Lisa đang ở đâu.

Nhìn người con gái gầy rạc, khóc đến thảm thiết quỳ rạp dưới chân mình. Seulgi lòng đau như cắt, người này vốn đã định sẵn là chị dâu mình, ông trời sao lại tuyệt đường con người ta đến thế, tại sao bày ra nhiều oan nghiệt như vậy trong cuộc đời của hai người họ.
Seulgi siết chặt nắm đấm, đến cả những móng tay đâm vào lòng bàn tay, nuốt nước mắt ngược vào trong

- Chaeyoung, chị thực sự muốn biết?

---------

Đoạn phim tua đi tua lại trên màn hình không biết bao nhiêu lần, Chaeyoung lặng người ngồi dưới sàn, tay nàng vẫn ôm chặt lấy chiếc áo cưới trắng tinh khôi vào lòng, đôi mắt nàng giờ đây đã khô khốc, nước mắt cũng chẳng còn để rơi nữa.

---------

- Làm ơn tránh đường! - Giọng gấp gáp của y bác sĩ vang lên, tiếng bước chân của nhiều người dồn dập trên hành lang dài.

- .....

- Tình trạng hiện tại của bệnh nhân đã chuyển biến xấu...

----------

Ngôi mộ được quanh bao lại bằng thứ xi măng lạnh lẽo. Những ngôi mộ xung quanh đều đã bạc màu, ven mộ còn có mấy ngọn cỏ vươn lên từ trận mưa đêm qua. Chỉ duy có ngôi mộ này là được lau dọn sạch sẽ.

....

Seulgi chỉ biết đứng sau lưng nàng nhìn nàng ngồi cạnh ngôi mộ thật lâu và nói chuyện đến khi trời bắt đầu sẫm tối.

--------

- Cuối cùng em tìm được chị rồi Lisa, cuối cùng em cũng tìm được chị...

---------

Một dòng máu đỏ chói mắt rơi xuống nền nhà, đôi mắt từ từ nhắm nghiền lại...

- Chờ em nhé, Lisa...

____________________
Hôm nay OTP của chúng toi bơ nhao khiến chúng toi không được vui nên up chiếc preview này với slogan "Chúng toi chầm kẽm thì các bạn cũng phải chầm kẽm" 🤣🤣🤣

P.s: Các bạn reader thân yêu hãy đọc lại fic từ từ để nhớ cốt truyện nha. Bái bai. Hẹn gặp nhao vào tháng 11 băng giá 😘

Woewoe-AJF

Woewoe-AJF

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ