CHƯƠNG 37

2.2K 203 4
                                    

CHƯƠNG 37_HÀO MÔN THẾ GIA

Xe hơi từ từ tiến vào một khu biệt lập, xung quanh được trồng rất nhiều cây cối, tùng la hán, thiên tuế, hoàng nam, còn có osaka hoa đỏ tạo thành một khuôn viên như vườn ngự uyển.

Cánh cổng to lớn tự động mở khi xe tiến sát, chạy vào sân trong càng rộng lớn, không thể đo đạc, căn biệt thự dần dần hiện rõ sau lớp màn mưa dày đặc, đây cũng không phải gọi là biệt thự nữa, phải gọi là lâu đài, vì so với biệt thự Kim gia nhà Jennie phải là to hơn gấp nhiều lần.

Ô tô vừa đỗ lại, liền có hai người một trái một phải bung dù, che chắn cho Lisa ôm Chaeyoung đi ở giữa tiến thẳng vào sảnh chính

Chaeyoung vì mắc mưa, lại thêm tinh thần không tốt nên nàng khá mệt, nàng tựa hẳn vào trong lòng Lisa để cô tuỳ ý ôm nàng đi đâu thì đi. Bên trong nhà theo kiến trúc Châu Âu, từng chi tiết nội thất đều là loại xa xỉ bậc nhất.

Nhà mẹ Lisa họ Kang, đây chính là Kang gia, nơi đã dưỡng sinh ra những con người tài giỏi, ví như mẹ Lisa, cậu Lisa, còn có Lisa.

New Zealand đi trước Hàn Quốc một giờ đồng hồ, nên khi Chaeyoung đến đây đã là đêm muộn, cả nhà đều đã đi ngủ hết, chỉ còn lại người giúp việc, gia nhân vẫn còn thức để hầu hạ.

Trong nhà có thang máy, kể cả thang máy cũng được sơn một lớp hợp kim bóng loáng, giống hệt như trong những thước phim hoàng gia mà Chaeyoung đã từng xem.

Phòng của Lisa trên tầng hai, từ đầu chí cuối Lisa đều ôm nàng vào trong lồng ngực, Chaeyoung bận bịu đưa ánh mắt nhìn xung quanh, bên tai thì rất rõ ràng nghe được mỗi khi đi ngang qua một người hầu thì người đó lại cúi chào Lisa một tiếng "Đại tiểu thư". Chaeyoung trong lòng Lisa ngước lên nhìn cô mấy lần, chỉ thấy trong mắt Lisa là một màu không biến sắc, vì cô đã quá quen thuộc, và đây chính là cuộc sống của Lisa.

Cửa phòng hai cánh, mở bằng nhận diện nhãn quan, Lisa nhìn qua mắt mèo cửa vang một tiếng "bíp" thì liền mở ra. Lisa ôm nàng đến giường, nhẹ nhàng đặt nàng xuống, vây quanh nàng là mùi hương bạc hà quen thuộc, nệm gối đều là mùi hương này.

Lisa vẫy tay với một gia nhân đã sớm đứng trước cửa chờ sai bảo:

"Đem cho tôi một gói thuốc cảm hạ sốt, một ly nước ấm, một cái khăn lông lớn, một cái khăn tay nhỏ vào đây"

Gia nhân mặc đồng phục gật đầu như giã gạo, không bao lâu đã quay trở lại, trên tay đầy đủ những thứ Lisa cần.

Lisa nhận lấy, cảm ơn một tiếng rồi cho người kia rời đi, trong căn phòng rộng lớn, còn lớn hơn cả căn hộ chung cư của nàng chỉ còn lại hai người.

Chaeyoung không nói chuyện, nàng rất mệt, với cả nàng hiện tại rất không muốn mở miệng. Lisa đến tủ quần áo âm tường, cái tủ chiếm hết một vách tường, bên trong nếu không quá có thể là chứa được cả một cửa hàng quần áo. Lisa chọn một cái váy ngủ của mình, sau đó mới quay lại, nhỏ giọng dỗ nàng:

"Sóc chuột nhỏ, thay đồ nha em, sau đó uống thuốc rồi mới nghỉ ngơi được"

Chaeyoung gật đầu, vẫn như cũ chung thủy không đáp lời nào. Lisa đỡ nàng vào trong người mình, cởi ra từng món, dùng khăn sạch đã thấm nước ấm lau người cho nàng, đây là công việc Lisa đã làm nhiều lần nên vô cùng thành thạo và nhanh chóng, sau đó mặc vào cho nàng áo ngủ mới.

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ