CHƯƠNG 30

2.5K 208 16
                                    

CHƯƠNG 30_NGUY HIỂM GẦN KỀ

Jisoo lần theo lối mòn đi vào, nép sát bên vách tôn theo dõi động tĩnh. Jisoo nhìn thấy một tên mặt mày hung tợn, tay cầm ống sắt đang canh giữ bên ngoài. Jisoo tiện tay lấy một cây gỗ dưới đất nhẹ nhàng đi vòng qua phía sau hắn ta và rồi nhanh như cắt một cú đập như trời giáng đánh thẳng vào gáy khiến tên bắt cóc không kịp trở tay mà gục xuống.

Jisoo thở phào coi như qua được một ải, cô tiếp tục vào sâu bên trong, vừa nhìn một thoáng là đã thấy Jennie đang ngồi trên ghế, hai tay bị trói ra phía sau, khoé miệng bị thương còn rỉ chút máu khiến Jisoo đau lòng khôn xiết.

Jisoo tiếp tục đảo mắt nhìn quanh nhà kho thì phát hiện chỉ còn một tên đội mũ lưỡi trai đang ngồi trên chiếc bàn gần đó, hắn đang chăm chú nhìn màn hình điện thoại, lâu lâu lại liếc sang Jennie.

Lúc này Jennie đang quan sát tìm cơ hội để trốn thoát thì vô tình nhìn thấy Jisoo, Jisoo đưa ngón tay lên môi ra hiệu cho Jennie đừng manh động. Nhưng bị nhốt lâu như vậy, còn nhìn thấy người yêu của mình phía kia, Jennie hơi dịch chuyển tư thế làm cho tên tội phạm chú ý. Hắn nhìn theo hướng mắt của Jennie, bắt gặp ngay Jisoo đang cầm súng hướng về mình. Tên bắt cóc không chút e sợ, nhanh như chớp kéo Jennie đứng lên, con dao trên tay lập tức kề lên cổ Jennie.

Jisoo bị phát hiện liền nhanh chóng tiến tới, tay vẫn cầm chắc cây súng hướng về phía hắn ta.

"Đứng yên đó, mày bước tới một bước nữa thì chuẩn bị nhận xác của cô ta đi"

"Anh không thoát được đâu, chỗ này đã bị bao vây, mau bỏ vũ khí xuống. Đầu hàng đi"

"Tao có Kim Jennie trong tay, ở đây tao mới là người quyết định, không phải mày" - Hắn nhếch môi cười khinh bỉ - "Bỏ súng xuống!"

Jisoo cau mày nhìn hắn, hắn không thấy Jisoo làm theo mệnh lệnh của mình, hắn ấn lưỡi dao lên cổ Jennie thêm một chút, chỗ da cổ lập tức rỉ máu. Hắn lại gằn mạnh:

"Tao nói mày bỏ súng xuống!"

"Jisoo...đừng....Mặc kệ em!"

"Im miệng!"

Tên bắt cóc siết chặt cổ Jennie, nghiến răng nhấn mạnh con dao kéo một đường trên cổ cô.

"Đừng...đừng làm hại cô ấy"

Jisoo thấy hắn kích động, và càng hốt hoảng hơn khi thấy cổ Jennie có một dòng máu đỏ bắt đầu chảy xuống, sợ hắn sẽ tiếp tục làm tổn thương Jennie. Jisoo từ từ bỏ súng xuống đất, hai tay giơ lên cao.

Tên bắt cóc nhếch môi hài lòng:

"Đá súng qua đây"

Bây giờ tính mạng của Jennie là quan trọng nhất, Jisoo không chần chừ, liền làm theo lời của hắn. Hắn nhanh chóng nhặt súng lên chỉa vào thái dương của Jennie rồi gằn giọng:

"Mau ra lệnh cho lũ cảnh sát bên ngoài trong vòng năm phút rút khỏi chỗ này. Nếu không thì đừng trách tao"

.

Ở bên ngoài, các trinh sát vô cùng nóng lòng khi chưa thấy Jisoo trở ra và cũng không có bất kì chỉ thị nào từ cô. Do chưa có lệnh của Jisoo, tất cả trinh sát không ai được phép hành động, nếu có sai sót thì cả Jennie và Jisoo đều gặp nguy hiểm. Trong lúc họ đang phân vân không biết phải làm thế nào thì Lisa đã tới và cùng lúc đó bộ đàm của họ vang lên:

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ