CHƯƠNG 17

3.4K 244 16
                                    

CHƯƠNG 17_TẤM LÒNG CỦA CHAEYOUNG

Lisa cùng Chaeyoung ngồi tại sofa phòng khách, không đợi Lisa lên tiếng, Chaeyoung đã nói trước:

"Trước hết, em muốn nói rõ, em không hề giận chị, Lisa! Đúng là lúc đầu em có chút bực tức, vì chị giấu em chị là Limario. Nhưng sau đó em thiết nghĩ chuyện chị muốn nói tất sẽ nói, em không thể ép buộc chị trong khi chúng ta không hề có ràng buộc gì ở nhau. Với cả Lisa, lúc chị đi lấy khẩu cung, em thấy ở chỗ này của mình đau lắm" - Nàng đem tay chỉ vào lồng ngực - "Em biết cảm giác đó không phải là giận nữa rồi, mà là em lo cho chị, rất lo! Em tin chị, mọi người đều tin chị, nhưng cái gì cũng phải nói tới bằng chứng, pháp luật không tin tưởng lời nói suông"

"Chaeyoung..." - Lisa nhìn nàng, một khắc không làm chủ nổi nữa, liền ôm lấy nàng, để nàng ở trong lòng mình, dựa hẳn vào ngực mình rồi mới nói tiếp - "Chị không phải muốn giấu em, là chị chưa có cơ hội nói. Chị định từ New Zealand quay về sẽ nói cho em nghe chị là tác giả của bộ tiểu thuyết mà em rất thích đọc, nhưng về đến liền tham gia tiệc liên hoan ở sở, tiếp đến ba em bệnh một trận lớn. Sau đó thì xảy ra án mạng liên hoàn, chị không trở tay kịp"

Chaeyoung trong lòng Lisa ngoan ngoãn an tĩnh, Lisa vuốt ve chiếc lắc trên tay nàng:

"Em đừng giận chị, đừng lạnh lùng với chị, nha?"

Chaeyoung không lên tiếng, Lisa nhìn xuống, khe khẽ muốn đánh động:

"Sóc chuột nhỏ?"

"Còn có biết sợ?" - Chaeyoung ngước lên nhìn Lisa

"Sợ, sợ chứ! Sợ em bỏ mặc chị"

"Em cũng tính bỏ mặc chị thật rồi đấy chứ"

"Đừng mà! Từ nay không giấu gì em nữa, tối nay về phòng sẽ viết một bản sơ yếu lý lịch đầy đủ, dán ảnh, đem công chứng gửi hết một lúc cho em, được không?"

Chaeyoung bị Lisa chọc cho phải cười, nhìn thấy nụ cười của nàng Lisa phút chốc nhẹ lòng. Tự bao giờ Chaeyoung lại chiếm một phần quá lớn trong cuộc sống của cô như thế?

Lisa lại siết chặt cái ôm của mình, hôn khẽ lên tóc nàng, tìm câu chuyện khác lấp vào để tránh nàng quay lại trạng thái lãnh đạm trước đó:

"Chaeyoung, chị là Limario, có phải em sẽ thích chị hơn một chút không?"

"Không thích!"

"Sao vậy?" - Lisa trố mắt - "Em không phải rất thích Limario à? Bây giờ người đó còn đang ở trước mặt em, để cho em tùy ý sai bảo, phúc lợi này trên đời chỉ có mình em có được thôi đó"

"Phúc lợi á?" - Chaeyoung hinh mũi - "Vậy em không thích nữa là được rồi, Limario mời ngài đem phúc lợi cho người khác đi"

"Ai cho phép em nói không thích là liền không thích chứ, em phải thích suốt đời nha"

"Xem mặt chị kìa"

"Em..."

Những lần trước Lisa toàn là người chọc ghẹo Chaeyoung, hôm nay lại bị nàng trêu ngược lại nên mặt Lisa xị ra một cục nhìn đáng yêu đến chết mất. Chaeyoung thấy Lisa phụng phịu im lặng, nàng nhích vai Lisa, Lisa giống như không để ý nàng, Chaeyoung nhích vai lần nữa, kề sát mặt mình đến trước mặt Lisa:

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ