CHƯƠNG 44

2.1K 222 52
                                    

CHƯƠNG 44_CHẤP NIỆM TÌNH CŨ

Phòng họp sáng đèn, vẫn như cũ Chaeyoung là người trình bày đầu tiên về báo cáo nghiệm thi. Nàng vẫn giữ phong thái như mọi khi, tay trái cầm bút laser chỉ vào màn hình chiếu:

"Nạn nhân tên là Kwon Jae Hyuk, nam giới, Hàn kiều, quốc tịch Mỹ, 30 tuổi, sau khi khám nghiệm thì trên thi thể có tổng cộng mười hai vết thương bị đâm chém, tất cả đều được tạo ra từ một vật bằng kim loại, sắc bén, theo suy đoán của tôi thì đó có thể là do dao gây ra. Trong số những vết thương đó, thì nhát đâm ở ngực là vết thương chí mạng khiến nạn nhân bị xuất huyết động mạch chủ, tổn thương tim, mất máu cấp dẫn đến tử vong, độ rộng của vết thương là bốn centimet. Thời gian tử vong được xác định theo thân nhiệt và nhiệt độ gan vào thời điểm phát hiện thi thể là từ bốn giờ đến năm giờ chiều. Lượng máu thu được tại hiện trường trùng với lượng máu vốn có của cơ thể nên tôi nhận định nhà nạn nhân chính là hiện trường đầu tiên."

Phần báo cáo của Chaeyoung kết thúc, tiếp đến là tổ pháp chứng của Jennie:

"Mọi người xem báo cáo tôi vừa gửi vào máy tính bảng, tại hiện trường chúng tôi thu thập được một con dao làm bếp dài hai mươi centimet, rộng bốn centimet, kích thước trùng khớp vết thương chí mạng mà pháp y Park vừa nói, các vết thương khác cũng được xác định là từ một hung khí tương tự gây ra, cho nên con dao này chính là hung khí duy nhất của vụ án này"

Jennie chuyển đến ảnh kế tiếp chụp một con dao, trên lưỡi dao có những đốm ánh sáng li ti màu xanh tím đang phát quang, Jennie nói tiếp:

"Mặc dù con dao đã được tẩy rửa qua, nhưng chúng tôi đã dùng luminol phun lên bề mặt lưỡi dao để kiểm chứng và sau phản ứng cho ra kết quả...đó là máu người. Thành phần máu trên lưỡi dao đã được xác định là thuộc về nạn nhân, trên cán dao đã được lau sạch hoặc có thể hung thủ đã đeo bao tay, nên chúng tôi không tìm thấy bất kì dấu vân tay nào khác. Ngoài ra, tôi còn thu được một sợi dây thắt lưng nam bằng da trên sàn, trên đó có một số mảnh da vụn và máu không thuộc về nạn nhân, sau khi đối chiếu với kho ADN thì xác định được chúng thuộc về vợ nạn nhân – Jeon Somi. Theo lời khai lấy tại hiện trường của Jeon Somi, đúng là trước khi vụ việc xảy ra hai người từng cãi vả, nạn nhân đã dùng thắt lưng để đánh vợ, giám định thương tích từ bệnh viện và...cả pháp y Park đây cũng xác định những vết thương đó là do nạn nhân gây ra, nó trùng khớp với lời khai này" – Jennie nói rồi liếc ánh nhìn sắc lẹm vào Chaeyoung đang ngồi đối diện mình.

"Trong căn hộ rất bừa bộn, đồ đạc có sự xê dịch nghiêm trọng, có thể trước khi giết người thì hung thủ đã từng nảy sinh xô xát với nạn nhân. Ở hiện trường ngoài dấu vân tay của vợ chồng nạn nhân, chúng tôi còn thu được một dấu vân tay khác, sau khi tra soát trên kho dữ liệu của hệ thống, đã xác định dấu vân tay đó thuộc về một người tên Bae Junho" – Màn hình máy chiếu hiển thị bức ảnh của một người đàn ông.

Jennie hoàn thành báo cáo của mình rồi trở về chỗ ngồi, tiếp đến là đến đội cảnh sát của Jisoo báo cáo về tình hình lấy lời khai của nhân chứng xung quanh tại hiện trường:

"Sau khi lấy lời khai của mọi người trong toà nhà và các hộ gần hiện trường, bước đầu cho thấy là vào thời điểm phát hiện ra án mạng có một cô lao công đang lau dọn ở hành lang thì bị một người đàn ông mặc áo khoác đen, đội mũ, bộ dạng vô cùng hớt hải chạy ngang đụng trúng. Linh tính mách bảo có chuyện không lành, người lao công vội vàng đi về hướng người đàn ông đó vừa chạy ra, tới trước căn hộ thì thấy cửa vẫn còn đang mở tan hoác. Người lao công đi vào, quả nhiên đúng như linh tính, đồ đạc trong nhà đã tứ tung, bà vừa đi vừa gọi để người trong nhà nghe nhưng lại không có tiếng trả lời. Thấy cửa phòng ngủ mở bà ghé sát lại nhìn vào thì tá hỏa vì chủ nhà đã gục chết, trên giường toàn là máu, sau đó đã lập tức báo án"

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ