CHƯƠNG 3_XU HƯỚNG TÍNH DỤC
Ăn xong trời vẫn chưa khuya lắm, Minkook lại muốn đi hát karaoke. Chaeyoung lần nữa từ chối, nhưng nhìn nét mặt như cún con của Jennie thì Chaeyoung rốt cuộc lại phải đáp ứng nhận lời lần nữa.
Vào phòng hát, hai micro lần lượt bị Jisoo và Minkook giành mất. Hai người họ liên tục bấm bài, đến cho cái danh sách chờ lên đến tận gần trăm bài, cũng không biết là có hát hết hay không, nhưng họ vẫn bấm, bấm chọn vì đam mê chăng?
Từ đầu đến cuối Chaeyoung vẫn yên lặng ngồi một góc, nàng đang dùng máy tính bảng xem cái gì đó, trông nàng vô cùng chú tâm. Lisa ngồi ghế đối diện, cũng không có tham gia hát, cô chỉ vỗ tay theo cổ vũ mọi người, mà chủ yếu là cô bận quan sát Park Chaeyoung.
Nàng chốc chốc đưa ly nước ép ở trên bàn lên môi, hút một ít lại cắn ống hút. Lisa phát hiện hình như mỗi lần nàng suy nghĩ điều gì thì sẽ cắn một vật ở trước mặt, lần trước cô thấy nàng cắn bút, bây giờ lại cắn ống hút, bất giác tự dưng Lisa lại mỉm cười, thấy cô gái trước mặt quả thực là một núi băng nhưng cũng lộ ra vẻ đáng yêu vô cùng.
Jennie lắc đầu ngán ngẩm, cô cũng tham gia hát vài bài, nhưng vì mấy ly bia hồi nãy nên có hơi chóng mặt, cô nhìn sang Chaeyoung, rồi nhìn sang Lisa, thấy Jennie nhìn mình nên cô liền nhìn lên trên màn hình lớn đang chạy chữ ca khúc. Jennie đến ngồi bên cạnh Chaeyoung, nệm ngồi bên cạnh lún xuống làm nàng giật mình, tiếp sau Jennie nhìn vào màn hình máy tính bảng, quan tâm hỏi:
"Em lại nghiên cứu y học cổ à?"
"Dạ, gần đây nhiều vụ án quá, nên không có thời gian. Có được giờ rảnh nào thì em tranh thủ lúc ấy vậy"
"Đứa nhỏ này, thật là" – Jennie xoa xoa lên tóc Chaeyoung – "Thời gian một ngày chắc phải bốn mươi tám tiếng mới đủ với em quá"
"Chị có mệt không?" – Chaeyoung ấn tắt máy tính bảng, đưa ly nước ép trái cây của mình cho Jennie
"Ừm..." – Jennie gật gật, tiếp nhận nước từ Chaeyoung, uống một ngụm rồi nói tiếp – "Chị uống vài ly nên hơi choáng, không sao đâu em"
"Em đang đau đầu chuyện căn hộ"
"Sao thế? Chaewon sắp chuyển về quê rồi à?
"..." – Nàng gật gù – "Em ấy về Cheong Dam sống với ba mẹ, ba mẹ em ấy hối thúc mãi" – Nàng cụp mắt – "Chắc em phải tìm một phòng mới nhỏ hơn để ở thôi, Chaewon không còn ở cùng, tiền thuê lại đắt như thế, em lại suốt ngày ở sở, rất là phí chị à"
"Sao được, em ở đó cũng quen rồi, và cũng rất tiện đi làm, em chuyển đi đâu chứ, Seoul này tìm một chung cư vừa ý lại an toàn khó lắm" – Jennie cắn môi một cái, bỗng nhổm lưng dậy khỏi lưng dựa ghế sofa – "À, hay là em đăng lên mạng tìm người ở ghép đi, giải quyết được vấn đề tiền nong, mà em có người sống cùng, đỡ buồn lại không nguy hiểm"
"Có được không?" – Chaeyoung nhíu mi tâm – "Mình biết tìm ở đâu ra một người tuyệt đối tin tưởng chứ chị?"
"..." – Jennie tựa lưng vào ghế, lại tiếp tục cắn cắn môi – "Chuyện này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]
FanficCHÀO EM, BÁC SĨ PHÁP Y Tác giả: WoeWoe và AJF Couple: - Lichaeng (Chính - Chuyên gia đàm phán x Bác sỹ pháp y) - Jensoo (Phụ - Cảnh sát nhân dân x Chuyên gia pháp chứng) Thể loại: Tự viết, hiện đại, sủng, ngọt ngược đan xen Tình trạng: đang viết, lê...