CHƯƠNG 60

2.9K 233 158
                                    

CHƯƠNG 60_VÌ EM, CHỊ SẼ CỐ GẮNG

Jennie quay trở ra cũng là chuyện của một giờ sau đó, một giờ này đối với nàng còn lâu hơn hàng vạn thế kỉ, nàng rất lo lắng không biết Jennie sẽ nói gì với Lisa. Người bình tĩnh như Lisa, đầu đội trời chân đạp đất, từ trước đến giờ luôn tự tin ngạo nghễ trước mọi người kể cả đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm. Nhưng giờ đây, hình ảnh Lisa kích động, hốt hoảng tột cùng, cả người run lên khi biết mình không còn khả năng đi lại, tất cả những hình ảnh đó là những điều mà nàng chưa bao giờ nhìn thấy ở cô.

Có lẽ Lisa đã từng như thế, ngày ba mẹ cô gặp tai nạn mất đi, bỏ cô lại một mình, ngày cậu đột ngột trở bệnh nặng, ngày công ty gia đình gặp biến cố...và cả những ngày nàng nhẫn tâm rời bỏ cô. Chỉ là trước mặt nàng Lisa luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ, dẫu trời có sập xuống thì cô vẫn có thể một mình chống đỡ được.

Nhưng...

Nàng nào biết Lisa cũng là một con người bình thường như nàng, hơn hết Lisa cũng là con gái, yếu đuối là đặc quyền, nhưng tự lâu Lisa vì không muốn nàng bận tâm nên đã giấu hết tất cả nỗi đau đớn mất mát ở trong lòng một cách kín kẽ, để bản thân đủ vững vàng, có thể dang rộng vòng tay bảo bọc, che chở cho nàng.

Nói đúng hơn, không phải Lisa cố giấu mà là Chaeyoung quá vô tình, quá hời hợt, nàng chẳng nhìn thấy được những gì Lisa đã phải chịu đựng, đã phải trải qua. Cuộc tình này hệt như một cuộc rượt đuổi, nàng mãi chạy về phía trước, còn Lisa ở phía sau, cứ mệt nhoài chạy theo nàng mà nàng thì chưa bao giờ nhìn về phía sau để thấy người đuổi theo nàng có bao nhiêu nhẫn nại, có bao nhiêu khổ sở.

.

Jennie khép cửa lại, chị ngồi xuống bên cạnh nàng lần nữa, nàng nắm lấy tay Jennie, gấp gáp hỏi:

"Lisa chị ấy thế nào rồi chị? Chị ấy có ổn không chị?"

"Chaeyoung, em đừng khẩn trương, chị đã cho Lisa uống thuốc rồi, em ấy cũng vừa mới ngủ thôi"

"Chị...chị đã nói gì với chị ấy thế ạ?" – Chaeyoung cụp mắt, nhỏ giọng đặt câu hỏi.

"..." – Jennie lắc đầu – "Chị chẳng nói gì cả, Lisa là đứa nhỏ hiểu chuyện nhất trên đời mà chị từng gặp"

Chaeyoung nhìn Jennie, Jennie cũng nhìn nàng, chẳng ai nói với ai lời nào, nhưng dường như là cả hai đều hiểu đối phương đang nghĩ gì.

Chaeyoung làm sao nghe không hiểu lời này của Jennie đây, Lisa vốn là người điềm tĩnh như thế và mãi mãi cũng sẽ như thế. Chaeyoung biết Lisa chỉ là  nhất thời bộc phát cảm xúc, bất cứ ai cho dù bình tĩnh cách mấy, khi rơi vào trường hợp này cũng đều sẽ rối lên, trở nên kích động với toàn bộ những thứ xung quanh, Lisa cũng không ngoại lệ. Thế nhưng cô không giống những người khác, cô chỉ cần ngồi lại tĩnh lặng một chút liền sẽ chẳng để ai phải hao tâm vì mình, Lisa hiểu chuyện...cô hiểu chuyện đến đau lòng.

Jennie ngồi một lúc thì trời cũng bắt đầu tối, ba mẹ Chaeyoung gọi điện thoại tới, biết Lisa đã tỉnh nên muốn tới bệnh viện thăm. Nhưng hiện tại Lisa đang cần tịnh dưỡng, nhiều người quá chỉ khiến Lisa thêm áp lực, thêm mệt mỏi. Nên Jennie nhận trách nhiệm đến nhà nàng dỗ dành ba mẹ nuôi, để vài hôm nữa Lisa ổn định rồi đến thăm cũng được.

Chaelice | Chào em, bác sĩ pháp y [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ