Khán đài có khoảng vài trăm người ngồi chật kín chỗ ngồi. Khi họ nhìn thấy Quỳnh Nhân , họ đã vỡ òa trong tiếng reo hò như sóng gió vỗ vào bờ.
Hiện trường nhí nhố đến choáng váng.
Có lẽ đây đều là fan của cậu , nghĩ như thế này có phải là quá tham lam không ...
Phần đệm ngay lập tức vang lên- " Người theo đuổi ánh sáng "
Bài hát ngắn nhất trong số các bài hát của cậu cũng là bài hát đầu tay của cậu .
Đây là bài hát cậu đã tập đi tập lại hàng nghìn lần trong phòng tập.
Cách xử lý cảm xúc của lời bài hát, cách lấy hơi giữa các điệu nhảy, cách kiểm soát mức độ hát trong bài nhảy cường độ cao và quản lý nét mặt.
Mọi chi tiết đã được khắc sâu vào bản năng của Quỳnh Nhân .
Điều này cho phép cậu duy trì phong độ gần như hoàn hảo ngay cả trong tình trạng cực kỳ sốc.
Khán giả dưới sân khấu giống như một diễn viên được thuê với giá cao.
"Người theo đuổi ánh sáng có thể nhìn thấy ánh sáng, woo ~"
【Woo ~】"Save me , save me . Sa, Sa, Save me, eiei ~"
【Sa, Sa, Save me , eiei ~】"Tôi không muốn do dự nữa, woo ~"
【Woo ~】" Take me , take me , Ta, Ta, Take me away ei ~"
【Ta, Ta, Take me away ei ~】Đoạn điệp khúc đã kết thúc, và đã đến lúc cậu thực hiện những động tác khó.
Quỳnh Nhân trong tư thế lộn nhào người thẳng ngay tại chỗ, ngay lập tức làm bùng nổ sự cuồng nhiệt của khán giả. Cậu nghe thấy khán giả la hét và gọi tên mình, trong lòng cảm thấy thỏa mãn không thể nói thành lời.
Quỳnh Nhân cố kìm nước mắt và nhìn người hâm mộ đáng yêu nhất thế giới ...
Cậu nhìn thấy một bộ xương.
Nói một cách chính xác, đúng là tỷ mỉ
Phần không thể mô tả bên dưới cổ là một khung xương sạch sẽ , phía trên cổ nó vẫn còn nguyên vẹn.Đây cũng là Cosplay? Rất thật.
Quỳnh Nhân ngưỡng mộ công nghệ tuyệt vời này.Cậu di chuyển ánh mắt của mình ra khỏi bộ xương và nhìn lướt qua khán giả.
Tại sao một số khán giả không có chân?
Có thể là chất liệu quần áo sử dụng nguyên lý quang học? Tham gia cuộc họp thường niên, hàm lượng công nghệ không cần quá cao.
Y phục của nam nhân xinh đẹp độc đáo như vậy, cái đuôi rắn vương trên mặt đất kia đã hoạt động như thế nào? Nó quá linh hoạt.
Hắc thằng là công ty gì, Cosplay có phải là việc làm không?
Cái đuôi của con rắn đực xinh đẹp như có chút kích động, hất tung khán giả bên cạnh.Quỳnh Nhân : "!"
Hất ! Bay ! Rồi !
Quỳnh Nhân kinh hãi nhìn cô gái ngồi ở hàng ghế đầu tiên.
Cô gái hét lên đầy phấn khích: "Ahhhhhhh! Quỳnh Nhân nhìn tôi , tôi chết rồi, tôi chết rồi, tôi chết rồi, này? Tôi chết rồi hahahahaha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...