Quỳnh Nhân hiện tại đã hiểu, tại sao Ngôn Mặc muốn trốn chạy.
Có vài thứ, bất kể là người hay là thần, đều sẽ cảm thấy khó có thể chịu đựng.
Cậu xem nội dung cụ thể của bài đăng, phát hiện có mắt âm dương là một người nữ sinh, từ chi tiết nhỏ của bài đăng nhìn ra được, nàng hẳn là người trong nghề, mới có thể nhìn thấy tình huống bên trong toà nhà lớn của Ái Khốc Tấn.
Cô nữ sinh này đã đem những tình huống gì mình nhìn thấy soạn thành văn bản lời nói rồi phát sóng trực tiếp cho mọi người cùng nghe, còn cái gì mà là công chiếu phim ma do ma thật đóng, lại là kết quả tưởng tượng phong phú của một fan hâm mộ khác.
Không thể không nói, mỗi một fan hâm mộ của cậu đều giống như kính lúp thành tinh của Holmes, tuy rằng bọn họ có thể nhìn thấy chỉ là một điểm nhỏ của tảng băng chìm, nhưng lại phân tích đến mạch lạc rõ ràng.
Giống như bọn họ suy đoán, Chu Mật bởi vì không tìm được người đầu tư, đã quay phim điện ảnh xong lại không có tiền làm hậu kỳ, gần nhất lại có tin tức cho rằng, hắn đã lại một lần nữa khởi động lại hạng mục đã quay từ rất lâu, cũng đã từ chức ở Ái Khốc Tấn.
Công ty của Chu Mật công ty nhiều thêm một người cổ đông, Quỳnh Nhân, hai người phân chia mỗi người nắm 50% cổ phần.
Bé con Quỳnh Nhân của bọn họ mặc dù đã hồng lên một chút, mà những hiệu ứng hình ảnh nổi danh là rất đốt tiền, thời gian Quỳnh Nhân nổi quá ngắn, mà cậu lại không lấy tiền của fan cho, tiền kiếm được khẳng định không đủ để chống đỡ Chu Mật hoàn thành chế tác hậu kỳ điện ảnh.
Cho nên, hợp lý với suy đoán: phim điện ảnh của Chu Mật căn bản không có làm hiệu ứng, ngược lại bé con của bọn họ có thể nhìn thấy ma, hoàn toàn có thể nhờ mấy cái quỷ thật đến làm việc cho Chu Mật mà.
Không phải những con quỷ trong phim ma không thể trực tiếp thay đổi nội dung bên trong băng casset sao? Nếu quả thật quỷ cũng có làm như vậy, vậy thì các cảnh dựng trong phim liền bị lược bớt.
Fan hâm mộ phan có mắt âm dương còn quay lại lầu một, trả lời bình luận và nói rằng, quỷ xác thực có thể thay đổi nội dung trong phim.
Nhiều fan hâm mộ dồn dập khen bé con là thiên tài tiết kiệm tiền, trong công việc quản gia là một tay thiện nghệ, là một nhân tài của Trung Quốc.
Toàn bộ người Quỳnh Nhân đều đã tê rần.
Fan hâm mộ của cậu cũng đồn đoán rằng, Dung Trinh bỗng nhiên thay đổi triệt để, Lý Quỳ biểu thị không lại làm chương trình tạp kỹ vén màn đen, Miêu Triết Ngôn vì chính mình lòng dạ hẹp hòi thành khẩn nói xin lỗi, tất cả mọi người trong những việc này đều liên quan đến cùng một người mới nhận thức trong thời gian này là Quỳnh Nhân.
Nghĩ lại thấy sợ vô cùng, nguyên lai bé con của bọn họ tới vòng giải trí là để chỉnh đốn lại những xu hướng xấu xa.
Cố Mộng Tang đối với Quỳnh Nhân tôn trọng như vậy, nhất định là hắn đã gặp được quỷ, Quỳnh Nhân cứu hắn một mạng. Hắn đối với ân nhân cứu mạng không khỏi một mực cung kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...