Sau khi Quỳnh Nhân trở về Long Thành, cậu lập tức bắt taxi chạy nhanh đến cô nhi viện, viện trưởng bị bệnh mấy ngày vẫn chưa khỏi bệnh, cậu cũng khá lo lắng.
Trên đường đi, Thư ký Kim gọi cho cậu nói rằng " bách khoa toàn thư về các công cụ tra tấn" có đề nghị muốn cậu chụp bìa tạp chí.
Tổng biên tập Vạn đúng thật là, tưởng cô nói chuyện lịch sự nhưng không ngờ sự hợp tác lại đến.
Tuy nhiên, để ký hợp đồng với tạp chí này cần phải có giấy xác nhận lao động do chính quyền tỉnh cấp.
Thư ký Kim nói rằng hắn đã thảo luận với Tống Đế Vương để Quỳnh Nhân phát triển tốt hơn ở tỉnh, tốt nhất là nên mở một studio ở tỉnh.
Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có chính sách hoàn thuế, sau khi đăng ký có thể nộp thuế trong một khoảng thời gian nhất định, đồng thời được hưởng bốn bảo hiểm và một quỹ nhà ở của chính quyền tỉnh.
Là một doanh nghiệp tại tỉnh, đương nhiên có quyền hợp pháp để sinh sống tại tỉnh trong thời gian dài, và cũng có thể xin được giấy xác nhận làm việc.
Quỳnh Nhân sửng sốt: "Bốn cái bảo hiểm và một cái quỹ nhà ở tỉnh là cái gì?"
Theo thư ký Kim cho biết, bốn bảo hiểm của tỉnh và một quỹ nhà ở là bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thương tật liên quan đến công việc, bảo hiểm sinh nở, bảo hiểm y tế và quỹ hỗ trợ nhà ở.
Tất cả các hồn ma đều muốn được nhận vào công chức, bởi vì chỉ có nhân viên của tỉnh mới đủ điều kiện đóng bảo hiểm luân hồi.
Bảo hiểm luân hồi là loại bảo hiểm đặc biệt nhất trong tỉnh. Chỉ cần tiếp tục thanh toán một trăm năm, có thể nâng thông số kỹ thuật của luân hồi lên một cấp.
Ví dụ, trong kiếp sau, bạn đi đầu thai và trở thành một con lợn, với bảo hiểm luân hồi, bạn có thể được nâng cấp lên thành nhân loại.
Bảo hiểm khởi đầu được gia hạn hàng năm. So với các loại bảo hiểm khác có thể thực hiện bằng tiền, bảo hiểm khởi đầu cần phải vượt qua đánh giá cuối năm của chính quyền tỉnh và đánh giá trên tốt mới đủ điều kiện gia hạn.
Quỳnh Nhân chợt nhận ra, chả trách nhân viên ở minh giới có động lực đi làm đến vậy. Hóa ra là như vậy.
Bảo hiểm tái sản xuất còn có một ưu điểm nữa là nếu bỏ nhầm thai nhi, bạn có thể tái đầu tư, để tránh bi kịch sinh nhầm thai nhi của anh hai.
"Còn về bảo hiểm thương tật trong công việc?" Quỳnh Nhân hỏi.
Thư ký Kim nói tiếp.
Ví dụ, nhân viên của văn phòng tỉnh ở dương gian cần sống và làm việc ở dương gian quanh năm. Nếu ai đó vô tình làm văng máu chó đen lên mặt, đó là một chấn thương trong công việc.
Phù hợp với "Quy định Bồi thường Thương tật Công việc của Tỉnh". Nếu bị chó đen tạt máu thì bồi thường 80% tiền chữa bệnh, nếu bị lừa đen thì bồi thường 90%.
Bảo hiểm y tế cấp tỉnh tương tự như bảo hiểm y tế của dương gian và nhân viên cấp tỉnh cũng có thể được tiếp cận với các bác sĩ nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...