Chương 33

105 22 0
                                    

"Nhường một chút, nhường một chút a!" Hai cái âm soa trong miệng la lên, "gửi lời đường mật, ha may mắn quá."
Hắc Bạch Vô Thường đằng sau cùng một đám quỷ hồn, tuy rằng cũng là da vàng mắt đen, mà Quỳnh Nhân luôn cảm thấy bọn họ thoạt nhìn cùng phổ thông quỷ hồn hơi có sự khác biệt.

Một ma nữ ôm ngực: "OMG! What happened, why there are so many living person?" (xảy ra chuyện gì, tại sao nơi này có nhiều người sống như vậy. )

Bên cạnh nàng một lão đầu mập mạp hết nhìn đông tới nhìn tây: "Are they shooting the TV show?" (bọn họ đang quay chương trình tạp kỹ sao? )

Một tên tráng hán nhìn Quỳnh Nhân, trên mặt mang theo thán phục: "Wow, man! He is such a beautiful boy, like Narcissus." ( cậu ấy là một chàng trai đẹp, giống như Narcissus. )

Quỳnh Nhân người yên lặng nép mình vào vách tường nhường đường cho quỷ hồn biểu tình thiếu chút nữa nứt.

Bọn họ tại sao lại nói tiếng Anh?

Có một ma nam mặc đồng phục cũng đang nép vào tường để nhường đường nhìn ra Quỳnh Nhân trên mặt khiếp sợ, lòng tốt giải thích: "Những người này đều là hải ngoại kiều bào, tuy rằng quốc tịch ở bên ngoài, nhưng chỉ cần tín ngưỡng hệ thống nhất trí, chết rồi vẫn muốn hồn về quê cũ.

"địa phủ chúng tôi thống nhất ra ngoại quốc đem linh hồn hoa kiều đón về, trước khi đưa vào địa phủ thẩm tra, chúng tôi sẽ dạy bọn họ một chút tiếng Trung đơn giản ở văn phòng trú dương, để cho bọn họ ngày sau ở địa phủ sinh hoạt."

Thật nhân tính hóa! Khi còn sống quốc gia di tản hoa kiều, chết rồi cũng đưa hồn về cõi âm!

Thời điểm Khương Diệc Minh cùng Quỳnh Nhân nói chuyện cùng nhau cậu bỗng nhiên quay người dán tường, hắn ngẩn người một chút, sau đó liền cảm thấy cả người một trận lạnh lẽo, như là nhảy vào một bể bơi không được làm nóng .

Hắn thấy Quỳnh Nhân ánh mắt nhìn chăm chú vào một chỗ trống, vẻ mặt thành thật nghe giảng bộ dáng, sự dũng cảm của hắn trước khi vào toà nhà bắt đầu sụp đổ.

Hắn kỳ thực thật rất sợ quỷ.

Lúc này, Hạ Hồi đi ra.

Hạ Hồi xoa xoa cổ tay đỏ bừng bị Khương Diệc Minh nhéo, trong tròng mắt mơ hồ mang theo oan ức, có loại cảm giác chịu nhục.

phòng phát sóng trực tiếp của gã tràn ngập làn sóng bình luận nhục mạ của fan hâm mộ quá khích với Khương Diệc Minh.

【 Hạ Hạ đang cầm lấy nắm cám lúa mì, rồi làm tổn thương hắn, Khương Diệc Minh thật sự buồn nôn, có thể hay không nhanh đi chết a. 】

【 ta quá đau lòng tiểu Hạ , mỗi lần doanh nghiệp hắn đều đang điên cuồng chống cự, Khương Diệc Minh cùng công ty đều chết hết! 】

【 ngày hôm nay Khương Diệc Minh đã chết rồi sao? Chết rồi. 】

【 Hạ bảo chính là tính khí quá tốt, mới bị những người này bắt nạt. 】

Coi như luyện tập sinh không thể nhìn màn bình luận, Hạ Hồi cũng biết đại khái nội dung, hắn cụp mắt che đậy đi trong mắt đắc ý.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ