Chương 15

190 33 6
                                    

Ngoại trừ Quỳnh Nhân và Mạnh Thâm, chỉ có một nhân viên thẫn thờ nhìn lên bầu trời và hỏi đồng nghiệp có nghe thấy tiếng sấm không.

Mạnh Thâm : "Cô ấy linh ứng cao, xem nhẹ lá số tử vi nên rất dễ gặp chuyện chẳng lành. Hừ hừ——"

Anh ta hạ giọng: "Địa ngục ở đây, cẩn thận một chút, tôi sẽ chuồn trước."
Diêm Vương là một nhân vật to lớn, nhưng nếu có liên quan gì đến hắn, hắn sẽ không bao giờ đến với hắn. Quỳnh Nhân không quan tâm và cần phải tập bắn cung gấp.

Bắn cung được coi là một môn thể thao thời thượng. Phó Gia Trạch đã tập luyện trong hai hoặc ba năm, và cự ly mười mét của hắn có thể duy trì ở mức chín đến mười vòng. Hiếm có việc nào có thể vượt qua Quỳnh Nhân, hắn không thể không đi tới, chỉ điểm giang sơn.

"Các ngón tay của cậu quá chặt, tư thế vai của cậu bị lỗi và chuyển động dây của cậu bị sai."

Phó Gia Trạch nhận xét rằng hắn rất vui, nhưng hắn thấy chuyển động của Quỳnh Nhân trở nên chuẩn một cách khó hiểu.

Cái gì thế này, Phó Gia Trạch gần như nôn ra máu.

Bắn cung có thể giác ngộ ngay không? Có khoa học không khi hành động chính xác trong không khí loãng mà không có bất kỳ hướng dẫn nào?
Bản thân Quỳnh Nhân cảm thấy phản khoa học.

Trong khi cậu đang đắm chìm trong luyện tập, một bàn tay trắng nõn thon thả duỗi ra âm thầm điều chỉnh điểm nhắm của cậu.

Chủ nhân của bàn tay đang mặc một chiếc áo choàng giống như của Tống Đế Vương , có thêu hình rồng thật và tà ma. Hắn mặc đồ này trông không to nhưng cao lắm, không biết từ đâu ra.

Thật tiếc khi cậu không thể nhìn rõ mặt, có lẽ là vì hắn không muốn cậu biết mình trông như thế nào.
Sau khi chỉnh lại vị trí ngắm cho cậu, người này đã chỉnh lại tư thế từng bộ phận của cây cung cho cậu.

giáo viên vô hình, tốt bụng này là ai?
A, Diêm Vương . B, Diêm Vương. C, Diêm Vương . D, Diêm Vương
Quỳnh Nhân kiên quyết chọn ABCD vì cậu ấy đã tự đặt cho mình những câu hỏi trắc nghiệm.

Diêm Ma La Già như một bức khắc bạch ngọc, đưa hai ngón tay vào nhau gõ nhẹ lên cây cung.

Mặc dù không có trao đổi ngôn ngữ, Quỳnh Nhân cảm thấy không thể giải thích được rằng Diêm Vương đang nói chuyện, không sao cả.

Sau đó, Quỳnh Nhân đặt ngón tay xuống và mũi tên giống như một ngôi sao băng.

Vút ——

"Mười điểm !" Trần Duệ Trạch phấn khích hét lên. "Ở giữa mắt đỏ, thật tuyệt vời!"

Phó Gia Trạch sắc mặt xanh mét, tại sao lại như thế này ...

Diêm Ma La Già vỗ tay nhẹ để thể hiện sự chúc mừng.

Quỳnh Nhân nghĩ rằng đôi tay này thực sự rất đẹp, thậm chí động tác vỗ tay trông cũng đẹp hơn những người khác, nhưng chúng không hợp với Diêm Vương đang giận dữ trong đền.

Nhưng Diêm Vương thực sự là một người thầy tốt, mặc dù không nói một lời nhưng Quỳnh Nhân đã cảm thấy "khai sáng" sau khi được anh ta sửa sai.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ