Năm phút trước Quỳnh Nhân hoàn toàn không thể đoán, đoạt đi vị trí quán quân là một người khác .
Cậu vẫn là người nên rời đi , để người chung phòng bệnh có không gian lấy lại bình tĩnh . Rốt cuộc công việc của cậu cũng quan tâm hơn.
Quỳnh Nhân dứt khoát trốn khỏi hiện trường , chạy trốn xo với việc gặp phải mà còn nhanh hơn .
Ba ma nữ đang ở trong nhà ma, trơ mắt nhìn bóng lưng , nước mắt.
Người phụ nữ váy trắng nhìn diêm vương trong tình trạng áp suất thấp, lấy khuỷu tay chọc chọc đồng nghiệp , ra hiệu các nàng xem điện thoại di động .[ có cảm thấy gì không ? ! ]
[Có, rất xứng đôi , giết chết tôi rồi ]
[Mặc dù Quỳnh Nhân là chồng tôi, nhưng nếu phải gả cho đại vương không phải không được ]
[ mới vừa xảy ra việc gì ? Tại sao cảm xúc của diêm vương không tốt như vậy ? ]
[Có lẽ vì vợ đã đi , những người đàn ông nhớ vợ đều là như thế này, rất đau khổ.]
[ đến đến , cảm ơn . ]
Các ma nữ trò chuyện trong nhóm rất rôm rất , phía cửa đột nhiên xuất hiện một người .
Các nàng ý thức được , không hẹn mà cùng đoan trang , đứng thành một hàng gọn gàng, hai tay khoanh lại để dưới bụng .
Chỉ còn thiếu khom lưng , nói kính chào quý khách .
"Xin lỗi," Diêm vương hỏi: " Ở đâu bán album của cậu ấy ?"
Ma nữ váy trắng muốn đưa cho diêm vương album mình vừa sưu tầm được, liền bị các đồng nghiệp dùng mắt ngăn lại .
sự nghiệp của vợ, để xứng đáng là một người chồng thì là phải tự mình chống đỡ , sao có thể để người khác làm cho được !
Nàng vén mái tóc ra sau cái rìu trên đầu , lấy điện thoại di động ra , nhiệt tình nói: " Đại vương người xem , đây là trang web chính thức của Văn Hoá Chân Thành , album và đồ tiếp ứng đều có thể mua ở đây . Trang web chính thức giao hàng tương đối chậm, trên app đằng vân music có bản album chính thức , chỉ cần ngài thành vip là có thể tải miễn phí, chất lượng âm thanh không bị phá vỡ . "
———————————
ngoại ô Long Thành , một căn tứ hợp viện nguy nga .
Thanh Hành mới vừa vào cửa, liền đụng phải Mạnh Thâm - là anh ba của Mạnh Thanh Hành .
Tổ tiên Mạnh gia lập nghiệp bằng con đường ăn bát cơm cõi âm , mỗi thế hệ đều có người làm vô thường sống , chính là người sống thay hắc bạch vô thường làm việc câu hồn .
Thế hệ này được chọn đi vô thường là Mạnh Thâm .
Thanh Hành vừa thấy hắn , thì rụt cổ lui về phía sau một bước " Tam ca ."
Mạnh Thâm : " nghe nói ngươi đi làm thần tượng , ngươi không biết hát cũng không biết nhảy , đi bộ chân trái vấp chân phải , có thể làm được sao .?"Thanh Hành bị hắn nói đến lúng túng , không dám bác bỏ, chỉ có thể nhỏ giọng nói :. " còn có thể "
Hắn vấy tay với Thanh Hành , " lại đây , ta có chuyện muốn nói với ngươi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...