Trong căn phòng nhỏ tối và chật hẹp, màn hình điện thoại di động là nguồn sáng duy nhất, trên màn hình là một gian hàng bán nước, làn gió buổi tối thổi tung tấm màn che, người phụ nữa mặc đồ trắng đang đánh đàn.
Sợi tóc phất qua gương mặt xinh đẹp của nàng ." hu hu hu hu hu !"
Quỳnh Nhân cắn khăn trong miệng, bế con thỏ bông ngồi bên cạnh, lau nước mắt bằng đám lông trên đầu con thỏ.
" nhiếp tiểu thiến thật đáng sợ"
Quỳnh Nhân sợ hãi ôm lấy con thỏ, "tôi đã nghe người khác nói rằng nhiếp tiểu thiến là nữ thần từ khi còn nhỏ, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn rõ mặt cô ấy, tại sao cô ấy không phải là người QAQ".
Con thỏ bông thấy đây là vấn đề khó trả lời, dù sao nó cũng chỉ là một con thỏ bông.
Phim đang chiếu đến đoạn ban ngày Ninh Thái Thần đang ngồi viết sách trong ngôi miếu cổ, không biết rằng dưới lầu có một xác chết đang nhúc nhích, đang chờ ăn thịt uống máu, đúng lúc này điện thoại đột nhiên đổ chuông.
Thỏ bông sợ thành một cục, đầu Bùi vào hai chân trước, cái đuôi run rẩy như một con chó nhỏ.
Quỳnh Nhân bế con thỏ sợ hãi lên: " xin chào"
" album đã xảy ra chuyện". Người đại diện đầu dây nói với giọng bàng hoàng.
Quỳnh Nhân : " những album của tôi không bán được, cuối cùng đã bị nhà kho tiêu hủy, vì chiếm quá nhiều chỗ ?"
Người đại diện: "......"
" không phải vậy. Ai đó đã mua tất cả hàng hoá liên quan đến cậu, thanh toán sau ba phút, xe tải đã đến kho lấy hết mọi thứ"
Quỳnh Nhân im lặng một lúc thốt lên: " hot search hữu dụng như vậy sao?"
Bạn biết đấy, không ai mua album cả, kể khi họ mua chúng, họ không thật sự dùng CD để nghe nhạc. Ngay cả đầu đĩa CD cũng là đồ cổ.Người đại diện rất tự trách : " trách tôi, cho dù album của cậu ba năm mới bán được 49 bản, tôi nên thỏa thuận trước với kho hàng để chốt số lượng."
" không trách anh được, tôi như vậy, ai biết một ngày nào đó nó sẽ được bán hết" Quỳnh Nhân thở dài.
" trước tiên chúng ta chỉ có thể liên hệ với bên kia, hi vọng người đó có thể để lại cho chúng ta năm trăm bản."
Người đại diện: " nếu người đó không muốn thì sao?"
Quỳnh Nhân không hề hoảng sợ : " vậy thì sẽ hát các bài hát trong album ngay tại chỗ, biến buổi ký tặng thành buổi hoà nhạc luôn vậy là xong."
Người đại diện không nói lên lời, vì việc chuyển giao quá dễ dàng, luôn có một số và chạm kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...