Chương 34

157 24 0
                                    

"Người sống thời điểm bị dọa sợ ngữ khí không phải giống của cậu, cậu phải run rẩy, muốn thở không ra hơi"

chế phục quỷ hồn nhiệt tình chỉ đạo: "Diễn viên động tác cũng quá cứng đờ, quỷ chúng ta chỉ cần bay, hành động rất trôi chảy, hơn nữa quỷ động còn kèm theo gió, rèm cửa sổ cũng phải phối hợp nhúc nhích, như vậy mới hù người."

Hắn chỉ điểm chỉ tới nghiện, thẳng thắn chính mình chạy đến rèm cửa sổ mặt sau biểu diễn một lần.

Diễn viên bỗng nhiên cảm thấy một trận gió lạnh tại bên người nàng vờn quanh. Nàng sờ sờ cánh tay, cảm thấy được trận gió này có chút quá lạnh .

Ai? Diễn viên bỗng nhiên mở to hai mắt. Cái này cửa sổ là giả, bịt kín nội thất căn bản không nên có gió a...

Rèm cửa sổ trong tay của nàng đang phất động, diễn viên nhìn rèm cửa sổ càng bay càng cao, càng bay càng cao.

Bay đến mềm nhẹ linh động, giống như có một người không nhìn thấy đang thao túng.

Nàng có chút sởn tóc gáy.

Diễn viên bên trong chậm rãi nhìn về phía Quỳnh Nhân, cười khan nhỏ giọng hỏi: "Cái cửa sổ này, rèm cửa sổ, ngươi xem thấy..."

Quỳnh Nhân đang cố gắng hồi tưởng mình bình thường thời điểm sợ sệt là dạng gì, nghe thấy diễn viên nói chuyện cùng cậu, lập tức khuynh tình tập trung vào biểu diễn, cậu sững sờ chốc lát, đôi mắt trong nháy mắt trừng lớn: "Ngươi, ngươi, ngươi là thứ gì? Ngươi không nên tới ~ "

Diễn viên xem Quỳnh Nhân diễn ra đầy mặt hoảng sợ nhìn phía sau nàng, âm thanh vụn vặt, nghiễm nhiên sợ đến mất hồn.

Cậu đột nhiên sợ như thế, trong phòng này quả nhiên có ma!

Diễn viên tâm lý phòng tuyến trong nháy mắt hỏng mất, nàng rít lên một tiếng, quay đầu liền chạy ra ngoài.

Chạy đến trước cửa, vặn trái vặn phải mà cánh cửa vẫn không mở ra được, diễn viên nhất thời sợ đến gào khóc thảm thiết.

Cửa nơi này không mở ra là do đoàn kịch thiết kế, cũng không phải quỷ đem nàng nhốt lại, mà đột nhiên bị kinh sợ nàng đã quên đi chuyện này rồi.

Quỳnh Nhân xem người giả quỷ bị quỷ thật doạ sợ đến hỏng mất, đi tới phía sau diễn viên, vỗ vỗ bờ vai của nàng, nỗ lực an ủi: "Không có quỷ, cô ..."

"A —— a a a —— "

Diễn viên bị cậu vỗ một cái, còn tưởng rằng chính mình cũng bị quỷ bắt đi, càng là sợ sệt, bắt đầu nhắm mắt lại liều mạng đập cửa: "Cứu mạng a, thật sự có quỷ a! A a a! Quỷ tại vỗ bờ vai của ta!"

Quỳnh Nhân: "..."

Tổ đạo cụ trước mắt thấy đồng sự đang sợ hãi, nhanh chóng mở cửa ra, ma nữ diễn viên lúc này rít gào lên xông ra ngoài.

Lúc này Hạ Hồi cùng Khương Diệc Minh cũng đi tới lầu hai, vừa lên cầu thang liền va vào người trước mặt khuôn mặt xanh trắng, giương miệng lớn đỏ như máu, mặt chảy máu be bét khóc hướng về phía họ.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ