Chương 48

121 17 0
                                    

( chế thanh 3 ) khẩu hiệu là "Chiến đấu hết mình, không bao giờ quên ý định ban đầu", so với khẩu hiệu tuyển tú trong dĩ vãng, từng chữ đều lộ ra mộc mạc.

Ngay cả hình thức toàn bộ chương trình cũng trở về loại bộ dáng tuyển tú ban đầu, luyện tập sinh biểu diễn đạo sư xác định đẳng cấp, lựa chọn luyện tập sinh tố chất không sai. Đây cũng là bởi vì Dung Trinh tiết lộ sau này mình không muốn làm tuyển tú như trước nữa, cho nên các công ty lớn đều đem hạt giống tốt đưa đến ( chế thanh 3 ).

Đoàn cố vấn tạo thành từ năm người.

Quỳnh Nhân và một nữ idol gọi là Dương Chân đảm nhiệm vai trò là huấn luyện viên vũ đạo, ảnh đế Chung Thành đảm nhiệm vai trò là người dẫn chương trình, huấn luyện viên thanh nhạc là ca sĩ kỳ cựu Trọng Tư Nguy và ca sĩ nữ của nhóm nhạc thần tượng thế hệ trước Sở Vân.

Nhóm thực tập sinh đã được đào tạo trong một thời gian dài, chỉ chờ được tỏa sáng trước mặt khán giả, nếu như có thể.

Một chương trình tuyển tú có thể thành công hay không, về cơ bản được quyết định bởi chương trình đó có thú vị hay không, cùng với các thực tập sinh có thu hút được người hâm mộ hay không, huấn luyện viên ngược lại là thứ yếu.

Tống Khương biết rõ điểm này, lại vẫn là không thể không tập trung đưa ánh mắt dừng lại ở trên người Quỳnh Nhân.

Thành thật mà nói, hắn có một chút không được tử tế khì mời Quỳnh Nhân tới. Nghe nói Lý Quỳ gọi Quỳnh Nhân là ba của mình, nếu có thể ở trong chương trình của mình làm Quỳnh Nhân lật xe, chẳng phải là có thể gián tiếp nhục nhã đến Lý Quỳ sao.

Nếu như Quỳnh Nhân không bị lật xe, biểu hiện phi thường tốt mà nói, đối với hắn cũng có lợi mà không có hại.

Sau khi một thực tập sinh biểu diễn trên sân khấu xong, đạo sư lần lượt nhận xét, tổng hợp tố chất của thực tập sinh này cũng không tệ lắm, ngược lại là các đánh giá đưa ra cũng không tệ.

Quỳnh Nhân nói: "Điệu nhảy của bạn thì không có vấn đề gì, nhưng không đẹp mắt. Điệu nhảy này thực sự làm giảm hiệu suất của bạn."

Tống Khương híp mắt lại, thần tượng nói như vậy rất dễ dàng gây phiền toái cho mình, tuy nhiên nếu như có thể nói rõ ràng đạo lý ổn và có lý, sẽ nhanh chóng thu hút được hảo cảm của công chúng.

Quỳnh Nhân: "Những điều sau đây đều là phỏng đoán. Tôi cảm thấy được bạn nên là một người rất chăm chỉ, mỗi ngày đều luyện tập trong thời gian dài, đến phòng để luyện tập sớm nhất, cũng là người về muộn nhất, có đúng hay không?"

Khi cậu nói ra lời này, thực tập sinh trên đài bỗng nhiên bật khóc : "Lão sư, ngươi là muốn nói ta không có thiên phú phải không? Ta đã nghe câu nói như thế này quá nhiều lần ."

Quỳnh Nhân không hề sợ hãi trước những giọt nước mắt của hắn, rất bình tĩnh mà nói: " Bạn trước tiên đừng khóc."

Cậu cầm khăn giấy bước lên sân khấu : "Hãy nén nước mắt xuống, chớ đem lớp trang điểm làm chôi mất, nghe tôi nói."

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ