Chương 41

148 20 4
                                    

Thời điểm vận mệnh đổ nát, giống như tháp cát, dễ dàng sụp đổ.

Thời điểm Vương Dược Thanh cảm giác được điểm này, là đêm trước hắn tiến vào phòng giải phẫu, công ty Điện ảnh và Truyền hình đối tác của hắn bên cạnh bệnh viện nói: "Chúng ta bị đường ni sĩ tố cáo! Hình tượng thuỵ thú kỳ lân trong ( truyền thuyết sơn hải tiên hiệp ) ngươi đến cùng từ nơi nào làm ra ? Ngươi có phải là muốn đem chúng ta đều hại chết!"

Đường ni sĩ là một công ty hoạt hình nổi tiếng, một chủ sở hữu rất nhiều bản quyền lớn, luôn luôn là dũng sĩ trong việc kiện cáo bản quyền.

Về vấn đề bản quyền mà chọc vào đường ni sĩ, đừng nói cụ thể kiện cáo muốn đánh bao nhiêu năm, cũng không nói thắng thua, nhưng chỉ cần đường ni sĩ chống án, này chả phải là nói với mọi người thuỵ thú kỳ lân trong( truyền thuyết sơn hải tiên hiệp) của chúng ta vi phạm bản quyền sao.
So với mấy vụ án đạo nhái tác phẩm thật thật giả giả trên mạng Internet không bao giờ giống nhau, đường ni sĩ là một công ty rất có uy tín trong lòng công chúng, cho dù tòa án phán quyết sao chép không thành lập, công chúng cũng chưa chắc sẽ tin tưởng.

Huống hồ đối tác đã so sánh hai thiết kế kỳ lân với nhau, không thể nói là giống nhau như đúc, chỉ có thể nói không có chút nào khác biệt.

Phần diễn của kỳ lân bên trong ( truyền thuyết sơn hải tiên hiệp ) rất nặng, toàn bộ quá trình xuất hiện của hắn đều dùng hoá thân thuỵ thú kỳ lân, nhân vật rất được hoan nghênh, công ty nhân cơ hội còn bán không ít vật tiếp ứng với hộp quà bí ẩn.

Nếu như đường ni sĩ thắng kiện, vừa phải bồi thường cho đường ni sĩ một khoản lớn, còn bởi vì cuộn phim xảy ra vấn đề, còn phải bồi thường cho các trang web lớn phí vi phạm hợp đồng, nếu như cuộn phim bị gỡ bỏ do sao chép ...

Đối tác mắt tối sầm lại, hận không thể đồng thời cùng nằm tiến vào phòng giải phẫu.

Đáng sợ hơn chính là, hình tượng con kỳ lân này còn là một người hùng trong bộ phim mới ( truyền thuyết sơn hải tiên hiệp),  chưa kể đến đạo cụ và trang phục của kỳ lân là thiết kế trọng yếu, bọn họ lần này quyết tâm làm chế tác lớn, còn ra tiền xây một cái cung điện, cung điện thiết kế cũng dùng chủ đề Kỳ Lân. Số tiền này hiện tại đều trôi theo nước.

"Ngươi không phải nói vật này là chính ngươi thiết kế sao? Lừa người không đáng nói, sao chép cũng không đáng nói,  ngươi có thể sao của ai cũng được? Tại sao lại đi sao chép của đường ni sĩ?"

Khi y tá vương giai giai nghe được những lời này liền lộ ra vẻ khinh thường.

Quả nhiên một ổ rắn chuột, hoá ra nguyên nhân người này phẫn nộ không phải vì đạo diễn vương đạo văn, mà tức giận vì sao lại sao chép của nhà đó.

Nếu như người bị sao chép chính là một tiểu trong suốt, chỉ sợ cũng bị đám không biết xấu hổ này dùng quyền thế tiền tài đem sự tình đè xuống .

( truyền thuyết sơn hải tiên hiệp ) nàng cũng đã xem qua, lúc đó còn mua qua gối ôm Kỳ Lân, hiện tại vừa nghĩ tới Kỳ Lân là sao chép, vương giai giai nhất thời ác tâm không được.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ