Chương 14

179 32 0
                                    

Con thỏ bông sải bước khó nhọc di chuyển đôi chân ngắn ngủi của mình, Thư ký Kim cúi người ôm nó chạy tới, nhét nó vào vòng tay của Quỳnh Nhân .

Quỳnh Nhân ôm con thỏ bông vào lòng và cọ xát mạnh vào đầu nó.

A, thỏ thỏ , bến cảng của tâm hồn tôi.
Thư ký Kim băn khoăn không biết đây là thỏ bông hay vật chặn bước sóng ma.

Tống Đế Vương vừa nhìn, vừa nghĩ thầm.

Quỳnh Nhân với tư cách là một người phàm, lần đầu tiên đá tên tội phạm trốn thoát khỏi địa ngục, và bây giờ cậu ấy đánh bại con quái vật ...

Hắn nghĩ đến ánh sáng vàng bùng lên khi Quỳnh Nhân đá vào kẻ cặn bã ngày hôm đó. Nếu hắn đoán đúng thì đó là ánh sáng vàng công đức, một đứa trẻ ở tuổi hai mươi làm sao có thể có thuộc tính cao cấp như vậy, hẳn là hóa thân của thánh nhân.

Tống Đế Vương kiểm tra sổ tay chuyển sinh một cách dễ dàng, và càng cảm thấy kỳ lạ hơn, Quỳnh Nhân là một người phàm bình thường không có lai lịch và cũng không phải là lần đầu thai của ai.

_____________

Buổi sáng tỉnh dậy, Trần Duệ Trạch cảm thấy bụng đói cồn cào lăn lộn trên giường, nghĩ đến chuyện xảy ra đêm qua, hắn không khỏi nghi ngờ mình vừa đói vừa sinh ra ảo giác, hắn nhìn thấy Quỳnh Nhân đang đốt cháy những thỏi vàng trong không khí.

Nghĩ đến bức tranh kỳ quái, hắn không thể đợi thêm được nữa, mặc quần áo vào và đi tới cửa phòng của Quỳnh Nhân . Bên trong không có động tĩnh gì, nhưng cửa mở ra một tiếng nứt.

Chất lượng của những ngôi nhà gỗ ở đây thực sự không tốt, cửa sổ và cửa ra vào khó đóng chặt, khi chạm vào sẽ mở ra.

" Duệ Trạch, Quỳnh Nhân tỉnh rồi à?"

Đạo diễn đi tới với một miếng bánh hấp nướng.

Trần Duệ Trạch lo lắng quay người chặn cửa lại, liếc nhìn trong khe cửa, không có ai trên giường! Vậy là Quỳnh Nhân đi rồi, chẳng lẽ cậu ấy đã đi tặng vàng thỏi.

" cậu ấy đi tập thể dục buổi sáng và không mang theo điện thoại di động."

Trần Duệ Trạch không thể không khen ngợi sự thông minh của mình, và tạo ra một lời nói dối liền mạch nhanh chóng.

"Được rồi." Giám đốc quay đầu lại gặm bánh, "Ồ, cậu tập thể dục buổi sáng về rồi sao. Đây không phải là điện thoại di động."

Quỳnh Nhân : "Tập thể dục buổi sáng? Ồ ... Vâng, tôi đi tập thể dục buổi sáng."

Trần Duệ Trạch nhìn thấy cậu mặc bộ quần áo giống hệt đêm qua, hắn càng chắc chắn hơn về suy đoán của mình, cảm thấy rằng tam quan đang dần bị phá hủy.

Sau bữa sáng, Trần Duệ Trạch và Quỳnh Nhân đang đi dạo trong núi, đạo diễn nhìn theo máy quay và hít thở không khí trong lành của vùng núi, thở dài nói: "Đó là một nơi tuyệt vời."

Hắn ậm ừ làm bài tập mở rộng lồng ngực: "Ủa? Đi tập thể dục buổi sáng thì đi đường nào? Đường mòn núi không dễ đi, chạy được không?"

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ