Chương 17

159 30 3
                                    

Nghe giọng nói của Quỳnh Nhân, đạo diễn đã rất xúc động, chắc hẳn ông ấy sẽ để lại nhiều cảnh quay hơn cho Quỳnh Nhân trong phim truyện.

Quỳnh Nhân đi từ bóng cây đến dưới ngọn đèn. Mái tóc xoăn của cậu ấy dài hơn một chút, che đi vầng trán. Con ngươi dưới lông mi dài của cậu ấy có màu nhạt hơn. Khi được phản chiếu bởi ánh đèn, chúng trông đặc biệt sáng. Nếu sao rơi vào nó.

Khuôn mặt dữ tợn của con cầy hương đột nhiên mờ đi, nó xoa xoa mặt mình, mái tóc đen lòa xòa, hàm răng co rút lại.

"Là anh." Nó trông khá ngượng ngùng, "Anh không ngất sao?

Đạo diễn : "..." Thế giới này là thật.
Quỳnh Nhân mỉm cười và nói, "Tôi muốn hỏi bạn một vài câu hỏi."

ngọc diện đại vương nhanh chóng trả lời: "Ngươi có thể hỏi."

Có cần hợp tác như vậy không?

Trái tim của đạo diễn càng đau hơn. Móng vuốt của con cầy hương đã hằn lên trái tim hắn những vết sẹo vĩnh viễn.

Quỳnh Nhân gật đầu, nở một nụ cười hòa nhã, dồn khí đan điền, quát như sấm mùa xuân:

"Em đi học ở đâu? Ai là chủ nhiệm?
Em đã làm xong bài tập hè chưa? Bài kiểm tra cuối cùng là gì?"

Đạo diễn chết lặng. Hắn nghĩ Quỳnh Nhân sẽ nói gì? Ngoại trừ học sinh tiểu học, ai sẽ phản ứng với những lời như vậy.

Bất quá, ngọc diện đại vương ôm ngực, lui về phía sau ba bước, trên mặt tràn đầy đau lòng vì bị thế giới này làm cho đau lòng: "Ngươi, ngươi bộ dáng thật tốt, tại sao trong lòng lại hung ác như vậy?"

Đạo diễn sửng sốt, những lời này hung ác gì vậy? Họ thực sự là học sinh tiểu học?

Tất nhiên là một học sinh tiểu học thực thụ. Với tư cách là vua trẻ em của trại trẻ mồ côi, Quỳnh Nhân thỉnh thoảng sẽ quay trở lại để giúp viện trưởng mang những đứa trẻ, vì vậy cậu có thể xác định chính xác đây là những đứa trẻ cầy hương . Quỳnh Nhân vô cảm: "Tôi đếm từ một đến ba, đếm đến ba phải thả người ra ."

"một."

Bầy cầy hương bắt đầu lảm nhảm: "Con không muốn mời cha mẹ, đừng nói với cô giáo, con chưa làm xong bài tập hè, oh oh oh oh."

Ngọc diện đại vương cố gắng ổn định quân thần: "Đừng nghe hắn nói dối, hắn là người, tìm cha mẹ của chúng ta ở đâu?"

" ba!"

Ngọc diện đại vương kinh hoảng: "Tại sao lại là ba, hai đâu ?"

Quỳnh Nhân : "Tôi tính trong lòng."

Cậu chậm rãi mở ra một nụ cười nhân hậu: " đếm đến ba nhưng không thả người, là ngươi ép ta."

ngọc diện đại vương run rẩy với tiếng cười của cậu, nó chỉ có thể nói với lòng dũng cảm: "Tôi không sợ, tôi là một con quái vật, anh là một con người, anh không thể đánh bại tôi ."

"Ô ô..."

Nó che mặt khóc, những người khác cũng bắt đầu khóc, khóc co rút xuống, sau khi nguyên hình lộ ra, chính là một đám trẻ nhỏ dưới mười tuổi.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ