Chương 32

138 22 2
                                    

Sau khi đem khăn bịp mắt tháo ra, Quỳnh Nhân nhìn thấy đại thể đều là khuôn mặt mới. Ngược lại cũng có hai người quen, một là Miêu Triết Ngôn, hai là Cố Mộng Tang. Hai người bọn họ vừa thấy được cậu, lại như gặp được người thân, yên lặng hướng phía cậu áp sát.

Còn có hai người Quỳnh Nhân nhận ra mặt, là thực tập sinh cùng một khoá với Mạnh Thanh hành ở tinh động, là Hạ Hồi và Khương Diệc Minh.

Hai người bọn họ còn có cái CP, nghe đâu rất hot.

Tất cả mọi người đều có điện thoại di động, luyện tập sinh có thể dùng điện thoại di động này để nhìn xem phòng trực tiếp của họ, bọn họ có thể nhìn thấy nhân khí, nhưng không nhìn thấy màn bình luận, cũng không nhìn thấy thứ tự xếp hạng của mình.

Lý Quỳ nói như vậy mới tương đối kích thích.

Từ lúc mười người này bắt đầu lên xe, phòng trực tiếp đã được mở ra cho tất cả khán giả vào xem.

Mỗi cái phòng trực tiếp nhân khí cao thấp vừa xem hiểu ngay.

Trước mắt phòng trực tiếp bốn người đứng đầu theo thứ tự là Cố Mộng Tang, Hạ Hồi, Khương Diệc Minh, Quỳnh Nhân.

Người hâm mộ của ba người đứng đầu tiên đã trải qua tất nhiều trận chiến trong các hoạt động giật giải khác nhau, phòng trực tiếp vừa mở liền toàn bộ chen vào, bắt đầu điên cuồng xoát bình luận.

Lý Quỳ quay lưng về phía tòa nhà, thần sắc âm u, âm thanh trầm thấp, bắt đầu giới thiệu sắp xếp bối cảnh chương trình kỳ đầu tiên.

Theo truyền thuyết, toà nhà trước mặt tôi từng được sử dụng làm âm cốt trạch.

âm cốt trạch là cái gì? Chính là nơi đặc biệt được dùng để tro cốt của người chết.

giá phòng ở long thành ngày càng tăng lên, chỗ ở nghĩa địa cũng từ vài vạn đến hàng chục vạn cũng là gánh nặng cho cuộc sống của người dân.
Vì vậy, một loại nghĩa địa đặc thù đột nhiên xuất hiện trước tầm mắt của mọi người.

Đây chính là bởi vì một ít vị trí hoang vu hẻo lánh, không thể bán được do loại phòng cổ quái và các lý do khác, chỉ có thể dùng giá thấp để bán đi.

Tuy rằng hầu hết những ngôi nhà này đắt hơn so với nghĩa địa, mà quyền tài sản lâu hơn so với nghĩa địa, tuy rằng trước mắt giá cả rẻ tiền, nhưng luôn có chỗ được đánh giá cao hơn so với nghĩa địa.

Toà nhà trước mặt tôi từng được sử dụng làm âm cốt trạch .

Lúc mới ban đầu, sống trong toà nhà này không phải là không có cư dân bình thường, mà theo hài cốt vào ở càng ngày càng nhiều, không khí trong toà nhà ngày càng âm u, cư dân bắt đầu cảm thấy cuộc sống ngày càng trở nên tồi tệ, cơ thể lạnh lẽo đến mức mùa hè đều phải mặc đồ mùa đông, nếu không ban đêm vì lạnh quá sẽ không ngủ được.

Trong toà nhà thường xuyên vang lên tiếng nhạc buồn thảm, mùi tiền giấy cháy khét lẹt bốc lên từng tầng, theo thời gian, những cư dân bình thường không thể chịu đựng được nữa, chỉ có thể rời đi dần dần.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ