Chương 20

178 29 0
                                    

Buổi tối, Quỳnh Nhân đợi thư ký Kim đưa đi đăng ký công ty và xin giấy xác nhận. Cậu đã luôn làm phiền Thư ký Kim quá nhiều, Quỳnh Nhân cảm thấy việc đốt tiền giấy là thiết thực nhất đối với anh ấy.

Cậu đã hiểu các quy tắc đổi tiền giấy trong tỉnh, đốt cái do chính cậu làm có giá trị hơn cái đã mua.

Thỏ bông đang ngồi trước bàn phím máy tính bấm tạch tạch tạch liên tục không ngừng. Quỳnh Nhân không khỏi nghi ngờ là đang viết tiểu thuyết ở Tấn Giang, nghe tốc độ tay này ước tính mỗi ngày sẽ lên đến mấy chục vạn.

Vừa đến nửa đêm, thư ký Kim đúng giờ đã đến đón.

màu xanh.

Đây là ấn tượng đầu tiên của Quỳnh Nhân về khung cảnh của Quỷ Phán Điện. Cả con phố bừng sáng với cây xanh, những phiến đá xanh, những cột sơn mài xanh, gạch xanh và ngói xanh.

Có một cổng tò vò lớn làm bằng đá sa phia trên đường phố, trên đó viết bốn ký tự: nhân hiếu làm đầu.

"Muốn làm sĩ quan ma trong hội trường câu ma, một trong những chỉ số quan trọng chính là bốn nhân vật này. Dù năng lực làm việc của bạn có mạnh đến đâu, và dù bạn có tận tâm đến đâu thì nếu thiếu bạn cũng sẽ bị đánh mất tư cách." cái này."

Giữa Quỷ Phán Điện và dương gian chênh lệch múi giờ, họ đến sớm, vừa rạng sáng, và không có người trên đường. Hai bên con đường đá là những dòng suối xanh nhạt, chảy róc rách, cả con phố chìm trong ánh sáng xanh mờ ảo.

Không báo trước .

Hương thơm ngào ngạt lan tỏa nồng nàn, những con đường trong xanh bỗng bừng lên sắc màu, muôn loài hoa đua nhau khoe sắc bất kể mùa nào.

Hoa hồng leo phủ kín lan can bên đường, hoa anh đào rũ cánh trắng xóa, có một trận mưa hoa, hoa hồng nở to và đỏ đầy xương, không thể chờ đợi để nở, còn có một bông hoa cao lớn nở ra màu xanh lam tía.

Quỳnh Nhân và thư ký Kim đứng tại chỗ, hồi lâu không thể nhúc nhích.

"Đây có phải là đặc điểm của Quỷ Phán Điện không? Nở hoa để chào đón mọi người?", Quỳnh Nhân thì thầm.

Thư ký Kim cũng hơi sững sờ: "Không ... đây là Diêm Vương đang có tâm trạng tốt."

Thật tốt khi cây cối trong minh giới đều nở rộ bất kể mùa nào.

______________

Quá trình đăng ký thủ tục của các doanh nghiệp đã đăng ký thường rất nhanh, công ty của Quỳnh Nhân được đặt tên là công ty TNHH Truyền Thông Văn Hoá Phú Khoái ( giàu nhanh )

thư ký kim sau khi thấy tên công ty đầy đủ cười đúng năm phút.

Bước tiếp theo là để đi đến Quỷ Phán Điện để xin giấy xác nhận, đến đây thư ký Kim không thể đi cùng.

Ngày hôm nay cậu vẫn chưa gặp phải hồn ma nào, vừa tiến vào Quỷ Phán Điện, cậu đã nhìn thấy một hàng những bóng ma chờ đợi xét xử, nhất thời có chút khó thở, cậu nhanh chóng ôm lấy con thỏ càng chặt hơn.

Tất cả các loại tài liệu quảng cáo được đặt ở lối vào, Quỳnh Nhân tiện tay lấy một cuốn chỉ đạo quy trình đầu thai.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ