Phó Gia Trạch đeo khẩu trang bước xuống lầu dưới , Thanh Hành đứng ở cửa phòng.
"Anh nói xong chưa?" Thanh Hành ngoan ngoãn cười.
Phó Gia Trạch cau mày: "không phải tôi nói em không được lên lầu sao?"
Thanh Hành cắn môi: " Em ... em luôn nghe mọi người nói rằng anh Quỳnh Nhân lợi hại như thế nào, nên em muốn nhìn thấy người thật ra sao ."
" Được rồi , mắt đỏ là sao? Anh không trách em." Phó Gia Trạch xoa tóc và nói : " Tôi nhớ em đã nói là có thể xem tướng , có nhìn ra gì không ? Mọi người trong công ty đều nói, Quỳnh Nhân không không thể hot là do xung khắc với phong thủy của công ty. "
" em không quá am hiểu lắm , chỉ có thể nhìn ra đại khái . Cuộc sống của anh ấy rất tốt, có lẽ chỉ là sao may mắn không tốt. Nếu anh ấy chịu làm những việc khác, anh ấy sẽ sớm giàu có." Thanh Hành nhìn Phó Gia Trạch nói, "Anh ơi, hay anh khuyên anh ấy đổi nghề đi ."
"không được !"
Phó Gia Trạch từ chối mà không hề suy nghĩ về điều đó, trái tim Thanh Hành chùng xuống.
"Thanh Hành , em biết nhiều thứ , không biết có cách nào giúp cậu ấy thay đổi vận mệnh không?" Phó Gia Trạch cao hơn cậu rất nhiều, cúi người nắm lấy bờ vai mảnh mai của cậu , "Quỳnh Nhân rất quan trọng với anh , chỉ cần em có thể thay đổi được vận thế . Anh nhất định sẽ báo đáp em. "
Thanh Hành ánh mắt lóe lên, ôn nhu nói: "Sư huynh, anh thích hắn sao?"
Tay Phó Gia Trạch lập tức siết chặt, nắm đến vai Thanh Hành đau nhói, hoảng sợ nhìn khuôn mặt đẹp trai của Phó Gia Trạch , đôi mắt đỏ bừng đầy oan ức.
" Làm sao có thể , tất nhiên anh chỉ thích em . Nhưng cậu ấy đã giúp anh , nên anh muốn giúp cậu ấy, không có gì hơn."
Phó Gia Trạch lơ đễnh dỗ dành, ánh mắt như nhìn xuyên qua Thanh Hành, nhìn một người khác không có ở đây.
Thanh Hành nhớ tới khuôn mặt xinh đẹp đến kinh người của Quỳnh Nhân , trái tim lại cảm thấy đau , " em không có bản lĩnh giúp người khác thay đổi vận thế , xin lôi a, ca ."
Đây là một lời nói dối.
Cậu xuất thân từ một gia đình huyền môn , phải sử dụng thành thạo tất cả các loại thuật giả kim . Muốn tạo thứ điều gì đó từ con số không là điều rất khó, để một người không có may mắn có được thứ không thuộc về mình.
Nhưng nếu cậu muốn để vận đỏ của Quỳnh Nhân ngày càng giảm sút hơn hiện tại thì có thể áp dụng nhiều phương pháp , Nhưng ... khuôn mặt của Quỳnh Nhân có chút kỳ lạ, đáng nhẽ anh ta không nên ở trong tình huống như vậy .Mặc dù vẻ hung ác trên mặt Thanh Hành chỉ thoáng qua , nhưng Phó Gia Trạch đã nhìn thấy rõ ràng . Hắn có chút không hài lòng, vẫn luôn cảm thấy Thanh Hành biểu hiện có chút không tốt.
Vì vậy, hắn ta càng ôn nhu hơn : " không sao , là anh nghĩ em quá tài giỏi , dù sao thì thiên tài như Quỳnh Nhân là số ít , anh không nên đặt kỳ vọng quá cao vào em , gây áp lực cho em , xin lỗi a."
Hiệu quả của câu này thật tốt, sự đố kỵ gần như tràn ra khỏi mắt Thanh Hành, hắn không kìm nén được, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú có chút méo mó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...