Chương 22

182 26 7
                                    

Theo kết quả bình chọn của các nhân viên của Quỷ Phán Điện, Quỳnh Nhân đã giành được 98,6% số phiếu và hạ màn.

Tần Quảng Vương suy sụp tinh thần, Đường triều có nỗi buồn, bên trong lộ ra thương cảm, thương cảm lộ ra thất lạc, thất lạc lộ ra không thể tin.

Quỷ Phán Điện có đầy những người con trai hiếu thảo và những đứa con gái hiếu thảo, lại bị đứa con trai bất hiếu như Quỳnh Nhân mê hoặc.

Tần Quảng Vương rất đau lòng.

Hắn thậm chí còn nhìn thấy mẹ và em gái thứ ba của mình vội vàng chụp ảnh chung với Quỳnh Nhân, thậm chí họ còn lấy ra một cuốn album để Quỳnh Nhân ký. Một lần còn chưa đủ, sao em ba lại chạy qua.

Thanh Khê thướt tha đi đến bên Quỳnh Nhân:
"Vừa rồi tôi không giới thiệu bản thân, cậu có muốn trở thành đại sứ quảng bá văn hóa của Quỷ Phán Điện chúng tôi không?"

Quỳnh Nhân : "?"

Quỷ Phán Điện nhiền tiền quá không có chỗ dùng? Tại sao muốn mời một thần tượng không nổi tiếng như cậu làm đại sứ ?

Tống Đế Vương vội vàng đứng bên cạnh Quỳnh Nhân, nói với em gái Thanh Khê : "Việc để hoàng tử duy nhất của điện thứ ba làm đại sứ quảng bá văn hóa cho Quỷ Phán Điện là không thích hợp."

Hắn có một khuôn mặt nghiêm túc và sự xuất thần trong trái tim của mình.
Ta đã tìm thấy một cơ hội khác để nhồi tiền cho đàn con!

Hắn gần như đã quên. Cuộc bình chọn " Diêm quân xuất sắc" cứ sau 30 năm sắp diễn ra. Kể từ khi có cuộc thi này, Diêm Ma La Già đã giành chức vô địch cho đến ngày nay.

Nếu hắn yêu cầu Quỳnh Nhân làm đại sứ cho việc quảng bá văn hóa địa ngục hắc thằng, cậu sẽ không chỉ có thể giúp hắn vượt qua phiếu bầu mà còn nhân cơ hội này thực hiện một dự án thông minh để tiêu tiền cho Quỳnh Nhân.

Ca nhạc quảng bá văn hóa gì, video quảng bá văn hóa gì đều được sắp xếp, đầu tiên bỏ vốn khởi nghiệp cho sáng tạo, sau đó sẽ trả tiền theo thời lượng phát sóng sau khi lên mạng.

Với sự nổi tiếng của con trai, hàng tỷ lượt phát sóng là điều dễ dàng.

Không chỉ quảng bá bản thân, mà còn dành của cải cho con trai.

Thực sự giết chết hai con chim bằng một viên đá!

Hạnh phúc của Tống Đế Vương thật giản dị và viên mãn. Với niềm vui cuối cùng được tiêu tiền trên khuôn mặt của mình:

"Cậu nhóc, danh hiệu" Đại sứ quảng bá văn hóa Đại địa ngục Hắc thằng "là của cậu."

Quỳnh Nhân không ngờ có hai đại thần chịu chi tiền, cậu nghi ngờ từ tận đáy lòng: "Nhưng tôi đâu có nổi, ngài muốn tôi làm đại sứ quảng bá văn hóa làm gì?"

Ngay cả khi Tống Đế Vương là fan bố, cậu cũng không khỏi cảm thấy điều này là quá đáng. Cậu không nổi còn được thì những thần tượng khác là gì?

không khí?

Không ngờ, Quỳnh Nhân tiếp tục nói: "Tôi hỏi Thư ký Kim, anh ấy nói rằng tôi chỉ có một vạn người hâm mộ sống trong địa ngục, và dân số của minh giới đã hơn 60 tỷ, đúng không? Một vạn người hâm mộ sẽ không có bất kỳ tác dụng quảng cáo nào. . "

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ