Chương 13

175 27 0
                                    

"Cái này ..." Quỳnh Nhân do dự.

Bạch Vô Thường nói: " tôi đã xếp hàng với Địa Tạng Vương Bồ Tát nhiều năm, muốn nhờ ngài ấy giúp tôi thay đổi tướng mạo. Cờ hiệu đã chuẩn bị xong, ta chỉ thay chữ trên đó."

Cô cúi đầu, lau nước mắt và nói: "Cảm ơn vì đã thay đổi tôi trở lại như khi tôi còn sống".

Quỳnh Nhân : "Được rồi, được rồi. Cảm ơn." Người hâm mộ của cậu rất thành thật, thậm chí còn nói rằng cờ hiệu là đồ cũ.

Tôi nhìn kỹ lại, thì ra là mới viết được mấy chữ, mực vàng còn chưa khô, còn những chữ khác thì đang chảy ra.

"Bạch vô thường " cúi đầu một lần nữa Mặc dù cô ấy vẫn muốn nói hai vạn lời với con trai, nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi để ký tên, cô ấy không thể làm mất thời gian của mọi người.

Cô chậm rãi bước ra lau nước mắt, người hâm mộ vỗ tay thích thú.

"Nhưng tôi muốn biết thêm, làm thế nào mà chiếc rìu được kéo ra, điều này có hợp lý không?"

"Mặc dù, con trai của ta, một người sống, thực sự có thể xuất hiện trên mạng ở địa phủ, điều này thoạt nhìn không hợp lý."

"Con thỏ nhồi bông mà cậu đang ôm sẽ di chuyển. Khi nào thì con thỏ nhồi bông có thể di chuyển ? Đây có phải là khoa học không?"

"Tôi rất cảm động. Quỳnh Nhân, đứa con tuyệt vời nhất của cha QAQ "

Quỳnh Nhân nhìn cờ hiệu được đặt qua một bên, trong lòng có cảm giác rất lạ, trái tim chua xót và sưng tấy.

Cậu ổn định tâm trạng và tiếp tục ký tặng.

   "Kế tiếp."

"Xin chào." Giọng nữ rất bình tĩnh, "Tôi không cần ký, mỏi tay."

Cô ấy có một khuôn mặt xinh đẹp, mặc một chiếc váy vừa vặn, mái tóc đen được chải sau đầu một cách tỉ mỉ, tạo cho người ta một cảm giác trầm tĩnh và nghiêm túc, nhưng lời nói của cô ấy lại rất ân cần.

Quỳnh Nhân : "Cảm ơn, nhưng tôi không mệt."

Thật vui khi được gặp gỡ người hâm mộ và điều đó có thể bù đắp tất cả những mệt mỏi.

Cậu đã ký tên mình nhiều lần và thêm dấu ^ _ ^.

Thư ký Nam sờ lên khuôn mặt tươi cười nho nhỏ trên cuốn album, thấp giọng nói: "Cảm ơn."

Con thỏ bông đang ngoan ngoãn ngồi trên đùi Quỳnh Nhân di chuyển không ngừng, và bàn tay ngắn ngủi của nó nắm lấy cánh tay của Quỳnh Nhân.

Quỳnh Nhân nhìn xuống nó: "?"

Những tấm rèm đơn giản trong địa điểm tổ chức đột nhiên rung lên. Có phải con thỏ bông đang cảnh báo về một trận động đất? Trước khi hoàn thành suy nghĩ của mình, cậu nghe thấy vài tiếng gầm, kèm theo tiếng trống đánh nhịp.

Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ