Quỳnh Nhân bước vào cánh cổng khổng lồ bằng đá đen cao một cách bất hợp lý ở cuối.
Thỏ bông có vẻ hơi sợ hãi, ôm đầu cậu vào lòng, cậu từ từ sờ lên mái đầu đầy lông tơ của nó rồi nhẹ nhàng an ủi: "Đừng sợ, không sao đâu."
Diêm la trong mười điện lần lượt ngồi vào chỗ, thân trên ẩn hiện trong bóng đen, Quỳnh Nhân dựa vào hoa văn trên quần áo mà hầu như không phân biệt được vị trí của Diêm Vương và Tống Đế Vương.
Tần Quảng Vương ho khan: "Kêu gọi mọi người, hôm nay tất cả chỉ vì một chuyện kỳ lạ trong đại sảnh của chúng ta. Người này tên là Quỳnh Nhân, đến đại sảnh của tôi để xin visa. Người này vô cùng bất hiếu. Một người bất hiếu không được phép cấp visa. Tuy nhiên người này có công đức sâu sắc nếu xét về công đức thì được cấp visa, vì thế nên khó quyết định, theo thủ tục thì nên gọi mười vua đi bầu.
"Bây giờ tôi sẽ cho các bạn xem bằng chứng về sự bất hiếu do Kính Linh cung cấp."
Tần Quảng Vương bắt đầu phát clip cuộc sống của Quỳnh Nhân.
Quỳnh Nhân lần đầu tiên cậu nhìn thấy quá trình hai cha con quay ngược lại mục tiêu dưới góc nhìn của một ống kính tài liệu.
Huh? Quỳnh Nhân khẽ mở mắt, trong một phân đoạn nào đó, cậu dường như đã nhìn thấy một con thỏ bông màu hoa oải hương. Nó trông không khác với chú thỏ của cậu, nhưng nó lớn hơn nhiều so với chú thỏ của cậu.
Tống Đế Vương nhìn cậu, không khỏi cáu kỉnh. Hắn luôn cho rằng con trai cũng là con cưng của mọi người trên dương gian. Làm sao có thể nghĩ rằng Quỳnh Nhân không chỉ không nổi, nghèo khó đến bất ngờ còn dính phải rác thải như Liên Thanh Tuyền.
Sau khi mẹ của Quỳnh Nhân qua đời vì bệnh tật, Liễu Thanh Tuyền đã bỏ rơi Quỳnh Nhân. Sau cuộc hôn nhân thứ hai, hắn ta đã không sinh con trong nhiều năm, vì vậy hắn ta giả vờ là một người lạ không liên quan và nhận nuôi Quỳnh Nhân. Sau khi nhận con nuôi, Thanh Tuyền cũng không quan tâm đến điều đó, thay vào đó, mẹ nuôi đã bỏ tiền ra và chăm lo hết mực.
Khi Quỳnh Nhân lớn lên, hai cha con ngày càng giống nhau, người mẹ nuôi cảm thấy có điều gì đó không ổn nên đã bí mật làm xét nghiệm quan hệ cha con. Thế rồi chiến tranh gia đình nổ ra, chiến tranh kết thúc là Quỳnh Nhân về cô nhi viện, mẹ nuôi và Liễu Thanh Tuyền ly hôn.
Liễu Thanh Tuyền , một kẻ lãng phí hàng đầu, đã bỏ rơi bản thân sau khi ly hôn và trở thành một con bạc. Khi Quỳnh Nhân 16 tuổi, cậu đã chiến thắng cuộc thi hip-hop với giải thưởng 2 vạn. Không biết Liễu Thanh Tuyền biết tin tức ở đâu, hắn ta sau khi ngửi thấy tiền liền chạy tới.
Hắn muốn đoạt đi 2 vạn.
Tất nhiên Quỳnh Nhân không chịu đưa và quyết định cắt đứt quan hệ cha con với Liễu Thanh Tuyền, sau đó Liễu Thanh Tuyền nhiều lần đòi tiền nhưng cậu đều từ chối. Để tránh bị quấy rối thêm, cậu chỉ cần thay đổi số điện thoại của mình.
Tất cả những điều trên đều là sự bất hiếu mà vua Tần Quảng Vương đã nói.
Bình Đẳng Vương trầm giọng nói: "Nuôi trước, hiếu có sau. Người này sao có thể yêu cầu Quỳnh Nhân có hiếu. Ta không nghĩ rằng cậu không nên bị từ chối visa với lý do bất hiếu."
Sở Giang Vương và Diêm Vương chậm rãi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...