" đi nào, bạn ơi " Bởi vì Phó Gia Trạch đột nhiên bạo lôi, clip phải cắt nối biên tập khó khăn, các trang web đã quyết định trực tiếp hạ giá, chương trình ngừng quay.
Lý Quỳ vì thương tổn do chương trình ngừng quay, nên rất nhiệt tình với chương trình tống nghệ mới.
"Tôi muốn thoát khỏi làm tống nghệ vạch mặt trong quá khứ, mở ra một vùng đất mới." Lý Quỳ dừng một chút, bỗng nhiên khuôn mặt thâm trầm, "Tôi nghĩ rồi, chương trình mới này, nhất định đáng kinh ngạc, kích thích, khiến adrenalin tăng cao. Khán giả xem đếm kinh tâm động phách, người tham gia kinh hồn lạc vía. Nói chung đây là chương trình để quỷ hát nhảy cho chúng ta xem chút ".
Quỳnh Nhân : "..."
Lý Quỳ đến cùng có biết mình đang nói gì ...
Đặc biệt là câu cuối cùng, Quỳnh Nhân không biết làm thế nào để phun tào. Ngay cả địa phủ cũng không có một chương trình ca hát như vậy?
Dĩ nhiên, địa phủ căn bản không có chương trình ca hát.
Quỳnh Nhân phát hiện ra ở dưới địa phủ không hề có hoạt động nào giải trí , đa số những người công tác trong nghề đều là yêu quái, không phải là hồn ma trong minh giới. Cậu có thể thu hút 1,014 tỷ người hâm mộ trên weibo địa phủ, chính là biểu hiện của cư dân địa phủ về vui chơi giải trí.
Cậu vẫn luôn bế quan sáng tác, không có vội vàng xuất trên các chương trình để hút fan, cũng chính là muốn tặng cho fan minh giới một bài hát mới.
Nghĩ đến việc này, trái tim Quỳnh Nhân chậm di chuyển.
Kỳ thực dương gian có rất nhiều tác phẩm văn nghệ cùng chương trình tạp kỹ ưu tú, hoàn toàn có thể dùng phương pháp mua lại bản quyền để chiếu cho quỷ xem.
Cậu tin rằng chỉ cần có tiền, là có thể bán bản quyền cho quỷ.
Cậu và Dung Trinh Lý Quỳ có quan hệ tốt, có thể ở giữa bắc cầu, thăm dò xem có thể làm tống nghệ dưới minh phủ không, miễn là quỷ hồn thích xem, là có thể từng bước tiến cử nhiều tác phẩm hơn.
Ái khốc tấn có rất nhiều bản quyền, từ phim truyền hình, điện ảnh đến tống nghệ, trong tay nắm bản quyền nhiều đếm không xuể, vừa vặn có thể làm phong phú thêm sinh hoạt của người dân dưới địa phủ.
Cậu có ý nghĩ này, đối với tống nghệ của Lý Quỳ cũng hơi quan tâm.
" chương trình tống nghệ này của ngươi như thế nào ?"
Lý Quỳ nói đến cặn kẽ.
Hắn tạm thời đặt tên cho chương trình thần quái này là " luyện tập sinh thần quái", mỗi một kỳ tuyển lựa hàng chục luyện tập sinh, mười bài hát, sẽ rút thăm tại thời điểm bắt đầu chương trình.
Sau khi rút thắm luyện tập sinh sẽ không biết mình rút được bài nào, sau đó sẽ đến nơi thần quái trong truyền thuyết là âm trạch tìm manh mối, tìm được ca khúc mà mình sẽ ca sau đó, với ca khúc có thể tiến hành cải biên dàn dụng và luyện tập, biểu diễn cuối cùng vào lúc nửa đêm.
Mỗi một kỳ đều sẽ phát sóng trực tiếp, cuối cùng chỉ có bốn người tiến vào tranh giải, nhân khí hạng cuối sẽ bị đào thải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Ngờ Tôi Lại Là Người Hót Nhất Minh Giới
RandomTác giả : Bùi Địch Hoàn : 73 chương Thể loại : đam mỹ, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, giải trí, sảng văn Nguồn: Tấn giang Edit : DTV080296 1 Quỳnh Nhân tướng mạo xuất chúng, năng lực nghiệp vụ cao, ra mắt đã được ba năm mà fan thực sực không...