✿ CHƯƠNG 23: Vết thương bị cắt

3.6K 460 20
                                    

Vết thương bị cắt

Giang Vấn Nguyên không biết nghề nghiệp của Tả Tri Hành nhưng xét về biểu hiện của anh ta, cho dù không phải là bác sĩ thì Tả Tri Hành cũng có đủ kiến thức về y học. Nhưng mà Tả Tri Hành đã nói rõ việc anh ta vào trò chơi là tai nạn ngoài ý muốn, loại trừ anh ta ra thì vòng này cơ bản không bố trí người chơi nào là bác sĩ.

Trò chơi bàn tròn chắc chắn không có tử cục, trong tất cả người chơi không có ai là bác sĩ, hơn nữa bệnh nhân lại chết một cách quỷ dị. Giang Vấn Nguyên cơ bản có thể kết luận rằng, muốn thông qua vòng này không phải dựa vào y thuật.

Giang Vấn Nguyên sắp xếp lại suy nghĩ sau đó nói với Bạch Mai: "Sáng mai chúng ta đi thăm trưởng thôn trước sau đó buổi chiều đi nhà thờ và nghĩa trang bên kia xem một chút. Trọng điểm điều tra tập trung vào việc thu thập tài liệu văn tự, chờ hoàng hôn thì đi gặp người nhặt xác một lần. Ngày mai có thể sẽ phải chạy bên ngoài cả ngày cho nên tối nay nghỉ ngơi sớm đi."

Bạch Mai khó hiểu hỏi: "Thiết lập của chúng ta không phải là bác sĩ hả, những người bị bệnh thì sao, mặc kệ họ ư?"

"Bản thân chúng ta cũng không có bản lĩnh chữa bệnh." Giang Vấn Nguyên mở hòm thuốc của cậu ra, bên trong đựng một chai nước thánh không rõ nguyên liệu, một quyển sách cầu nguyện nhỏ cùng với những vật dụng như dao nhỏ: "Y học thời Trung cổ phương Tây là sự pha trộn giữa tôn giáo và khoa học, cầu nguyện và lấy máu là phương pháp thường dùng. Sử dụng tôn giáo để đối phó với bệnh răng lạ có lẽ đáng để thử, nhưng chúng ta không cần phải lãng phí thời gian vào điều này. Những người chơi khác cũng có hộp thuốc, sẽ luôn luôn có người chơi cố gắng sử dụng hộp thuốc để chữa bệnh, chúng ta có thể trao đổi thông tin với họ."

Bạch Mai cau mày âm thầm cân nhắc, Giang Vấn Nguyên nhắc nhở cô, mỗi người chơi đều có một hộp thuốc, trò chơi bàn tròn làm sao có thể dễ dàng đưa đạo cụ mấu chốt đến tay bọn họ. Cô nắm hai tay lại, khoanh tay thu về phía trước ngực, làm ra động tác cổ vũ cho mình: "Tôi hiểu rồi, ngày mai chúng ta sẽ hành động theo kế hoạch của cậu."

Sau khi hai người nằm xuống, Bạch Mai xoay qua lộn lại, hơi khó ngủ, cô đẩy gối đầu ra, xoay người nhìn Giang Vấn Nguyên đang ngủ ở đầu kia, nhỏ giọng hỏi: "Trần Miên, quan hệ giữa cậu và người đàn ông kia rất tốt sao?"

Giang Vấn Nguyên có chút mơ mơ màng màng sắp ngủ thiếp đi: "Tả Tri Hành? Cũng được, thực lực của anh ta cũng không tệ."

"Nhưng tôi luôn cảm thấy anh ta có vấn đề." Bạch Mai gối lên cánh tay, trong bóng đêm nhìn chằm chằm bóng lưng Giang Vấn Nguyên: "Cậu phải cẩn thận anh ta."

Giang Vấn Nguyên hoàn toàn không có ý định giữ bí mật cho Tả Tri Hành: "Chị không cần nghĩ nhiều, anh ta không phải đang mưu tính âm mưu gì đó đâu. Chỉ là anh ta là gay, có chút chán ghét phụ nữ mà thôi."

Bạch Mai nào còn ngủ tiếp được nữa, cô ngồi dậy, giọng cũng hăng hái hẳn lên: "Vậy chẳng phải cậu càng nguy hiểm hơn sao?!"

Giang Vấn Nguyên quay đầu lại nhìn cô, đáy mắt tối đen như mực: "Anh ta biết tôi có đối tượng, sẽ không có ý với tôi. Chị có ngủ nữa không vậy?"

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ