CHƯƠNG 71: Năm mới
Edit: Foxpii
Thành quả nghiên cứu của Trần Miên đối với con rối rất nguy hiểm, hơn nữa lai lịch không sạch sẽ, Giang Vấn Nguyên không có ý định để cho những người khác của Thanh Điểu biết chuyện này, nhưng có một người là Giang Vấn Nguyên không có cách nào giấu được.
Ông chủ đội công nghệ thông tin là Tả Tri Ngôn, tài khoản trốn thuế không minh bạch của Giang Vấn Nguyên cũng là do Tả Tri Ngôn hỗ trợ xử lý. Chuyện Giang Vấn Nguyên sử dụng đội ngũ công nghệ thông tin và tài khoản không minh bạch, Tả Tri Ngôn chắc chắn biết. Không chỉ có thế, bởi vì Giang Vấn Nguyên trước đó đã ủy thác cho Tả Tri Ngôn điều tra chuyện của Trần Miên, Tả Tri Ngôn còn biết quan hệ giữa Trần Miên và ajwy. Hiện tại cũng không cần Giang Vấn Nguyên chủ động thẳng thắn, Tả Tri Ngôn cũng đã hiểu rõ tất cả những việc Giang Vấn Nguyên làm.
Trong Thanh Điểu, mỗi khi tất cả các thành viên trở về từ trò chơi, sau khi phục hồi sức khỏe về thể chất và tinh thần, cần phải viết một bản báo cáo trò chơi lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trò chơi để làm tài liệu tham khảo sau này. Hiện tại trong cơ sở dữ liệu trò chơi cơ bản đều là báo cáo trước đó của Tả Tri Ngôn, đang dần thêm báo cáo của những người khác.
Sau khi tốt nghiệp đại học Dịch Khinh Chu liền không động bút, đối với những báo cáo văn tự này là không kiên nhẫn nhất, nhưng Tả Tri Ngôn nói rõ ràng cho hắn biết, người không viết báo cáo trò chơi không có quyền sử dụng cơ sở dữ liệu trò chơi. Dịch Khinh Chu cho dù vô tâm vô phế, cũng hiểu được hàm lượng vàng của cơ sở tư liệu, chỉ có thể không tình nguyện viết báo cáo trò chơi. So với Dịch Khinh Chu, thái độ của Giang Vấn Nguyên tích cực hơn rất nhiều, cậu không chỉ ghi chép quá trình trò chơi càng chi tiết càng tốt, hơn nữa còn quen với việc trao đổi cùng Tả Tri Ngôn sau khi thông quan trò chơi.
Lần trước sau khi Giang Vấn Nguyên từ trong trò chơi con mắt trở về, khi trao đổi với Tả Tri Ngôn, còn nhắc tới chuyện Tề Tư Viễn nhiều lần gặp phải kẻ phản bội, hỏi Tả Tri Ngôn có muốn bỏ ra một khoản tiền mua tình báo kẻ phản bội từ Tề Tư Viễn hay không. Tả Tri Ngôn chuyển cho Giang Vấn Nguyên một khoản tiền vô cùng khả quan, nhưng sau khi Giang Vấn Nguyên và Tề Tư Viễn kết bạn trên diễn đàn, Tề Tư Viễn vẫn chưa từng lên mạng. Hiện tại trong kho tình báo kẻ phản bội của bọn họ, cũng chỉ thêm được tin tức: "Kẻ phản bội không được chủ động tiết lộ thân phận và cốt truyện trò chơi cho người chơi bình thường" mà thôi.
Lần này từ trò chơi không NPC trở về, Giang Vấn Nguyên tạm thời trì hoãn báo cáo trò chơi và công việc. Sau khi âm thầm làm chuyện bí mật, Giang Vấn Nguyên có chút chột dạ dùng tốc độ nhanh nhất hoàn thành công việc, viết ra một bản báo cáo trò chơi vô cùng đẹp mắt, lúc này mới có lá gan đi tìm Tả Tri Ngôn sau đó trao đổi.
Bởi vì hôm nay Giang Vấn Nguyên vào trò chơi, cho nên Tả Tri Ngôn cả ngày đều ở trong biệt thự sơn trang. Lúc Giang Vấn Nguyên tìm được Tả Tri Ngôn, hắn đang bơi trong bể bơi nước nóng của phòng tập thể dục.
Giang Vấn Nguyên là một con vịt khô, nếu sử dụng phao cứu sinh, cậu vẫn có thể xuống nước bơi. Nhưng Giang Vấn Nguyên rất ghét cảm giác trên đỉnh đầu tràn đầy nước, bác sĩ tâm lý cũng không khuyên cậu nên dùng phương pháp lấy độc trị độc để học bơi. Cho nên Giang Vấn Nguyên đến Kinh thị mấy tháng nhưng đây là lần đầu tiên cậu bước vào hồ bơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...