CHƯƠNG 47: Nam Duệ
Edit: Foxpii
Id ajwy trên diễn đàn được thành lập vào ngày 18 tháng 12 năm 2014, bây giờ là ngày 22 tháng 11 năm 2019, Trần Miên qua đời vào tối ngày 19 tháng 1 năm 2019 trong một tai nạn. Thời gian hắn trở thành người chơi trò chơi bàn tròn, tính toán đầy đủ cũng gần bốn năm.
Người chơi có thể lăn lộn đến bốn năm còn có thể sống sót trong trò chơi bàn tròn, cơ bản đều trở thành người chơi kỳ cựu. Nhưng kinh nghiệm quật khởi của ajwy trên diễn đàn người chơi càng thêm huyền thoại. Ngày 15 tháng 2 năm 2015, lần đầu tiên ajwy gây xôn xao trên diễn đàn người chơi khi chỉ trong vòng ba phút hắn liên tục đăng mười sáu bài đăng đấu giá con rối, năng lực đặc biệt của con rối chất lượng cũng không hề thấp, hắn dựa vào những con rối này mà một hơi vơ vét hơn 60 triệu.
Sức mua 60 triệu trong năm 2015 mạnh hơn nhiều so với hiện tại, ajwy đã sử dụng số tiền này làm quỹ khởi nghiệp và thành lập tổ chức CJ cùng với một số người chơi khác. Cho dù tên tổ chức CJ thường xuyên bị chửi bới là tiểu thuần khiết, nhưng tuyệt đối không có người chơi nào dám xem thường CJ.
Vào ngày 11 tháng 3 năm 2016, trên diễn đàn người chơi đã bị sốc bởi một bài đăng tự thú có tựa đề "Tôi là kẻ phản bội trò chơi bàn tròn" và danh tính người chơi đặc biệt là kẻ phản bội lần đầu tiên được công khai trước mặt những người chơi bình thường. Vào ngày 1 tháng 4 cùng năm, ajwy đã đăng bài nói rằng hắn có một cách để quét sạch kẻ phản bội và đưa ra một số cách để đối phó với những kẻ phản bội này.
Nếu như người đăng bài đổi thành người chơi khác, chỉ sợ trong bài đăng sẽ có vô số tiếng nghi ngờ, nhưng người đăng bài lại là ajwy.
ajwy đã bán đấu giá năm hoặc mười con rối mỗi tháng và số lượng con rối mà hắn giữ lại được cho là gấp nhiều lần so với số con rối được đấu giá. Khi mỗi vòng của trò chơi kết thúc sẽ cách nhau một đến ba tháng mới có vòng tiếp theo, mỗi vòng trò chơi có và chỉ có một con rối nhưng ajwy cho tới bây giờ cũng không nhận người ủy thác trò chơi. Hắn có thể có nhiều con rối như vậy, hoàn toàn là dựa vào khi mỗi vòng trò chơi kết thúc trở về không gian bàn tròn sau đó điên cuồng tiếp tục vào những vòng tiếp theo. Một số con rối cũng có thể được sử dụng trong thế giới thực và không có gì đáng ngạc nhiên khi ajwy có những con rối để tìm kiếm kẻ phản bội trong thế giới thực.
ajwy mạnh mẽ dẫn dắt những người chơi trên diễn đàn, bắt hết những kẻ phản bội còn sống trở lại thế giới thực và nhanh chóng tung ra một chiếc nhẫn giúp xác định kẻ phản bội. Sự kiện phản bội, đưa ajwy lên thần đàn, trở thành đối tượng ngưỡng mộ của vô số người chơi.
Có rất nhiều tin tức rời rạc khác về ajwy.
Thói quen bán đấu giá con rối hàng tháng của ajwy kéo dài từ tháng 2 năm 2015 đến tháng 11 năm 2018 và đột nhiên dừng lại mà không rõ lý do. Còn có theo một thành viên CJ sau khi uống say liền đăng bài lên diễn đàn chửi bới, ajwy ngồi ôm hậu cung ba ngàn con rối nhưng cho tới bây giờ cũng chưa từng sử dụng con rối trong trò chơi, ý nghĩ của đại lão quả nhiên không phải người bình thường có thể đoán được. Sau đó, thành viên CJ tỉnh rượu đã xóa bài đăng đó đi, nhưng người nhìn thấy bài đăng đó không phải là ít, có người hiếu kỳ thúc đẩy ajwy chứng minh tính xác thực của chuyện này, nhưng ajwy chưa bao giờ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
TerrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...