CHƯƠNG 75: Lưu bút lớp 76
Edit: Foxpii
Bức ảnh này thật sự quá nguy hiểm, ánh mắt Giang Vấn Nguyên cùng Tả Tri Ngôn tiếp xúc ngắn ngủi, đồng thời hướng Kim Hâm tấn công tới, bọn họ nhất định phải mau chóng tiêu hủy bức ảnh này! Giang Vấn Nguyên, Tả Tri Ngôn vs Kim Hâm, nhân số 2-1, hơn nữa hai người đã cùng nhau huấn luyện lâu dài, đấu chính diện Kim Hâm đương nhiên không cần phải nói. Nhưng lực lượng và tốc độ của Kim Hâm không rõ nguyên nhân tăng vọt, Giang Vấn Nguyên và Tả Tri Ngôn đều vướng một chút, hao hết sức lực chín trâu hai hổ mới có thể khống chế được Kim Hâm, cướp đi bức ảnh quỷ dị kia.
Kim Hâm bị Giang Vấn Nguyên dùng dây leo núi trói cứng lại, hắn nằm sấp trên mặt đất, vặn vẹo thân thể trên phạm vi lớn, kịch liệt giãy dụa, trong cổ họng không ngừng phát ra tiếng gào thét như dã thú: "Trả lại ảnh cho tôi! Đó là bức ảnh tôi chụp trong kỳ nghỉ hè trung học! Các người không có quyền lấy nó! Tiện nhân, cướp bóc, kẻ trộm, không chết tử tế!"
Trên người Giang Vấn Nguyên có vài chỗ bị Kim Hâm đánh trúng đều mơ hồ đau đớn, cậu trực tiếp lơ lời nói của Kim Hâm, cũng không nhặt bức ảnh rơi xuống đất trong lúc đánh nhau lên mà lấy khăn gối ngày hôm qua phủ lên tấm ảnh, dùng bật lửa chống thấm nước đốt một góc khăn gối sau đó trực tiếp ném nó vào chỗ tấm ảnh.
Khi ngọn lửa lan từ khăn gối sang tấm ảnh, sự thay đổi đã xảy ra.
Kim Hâm còn đang điên cuồng mắng Giang Vấn Nguyên và Tả Tri Ngôn đột nhiên kêu gào thảm thiết, làn da của hắn biến đỏ với tốc độ mắt thường có thể thấy được, sinh ra phản ứng bỏng, hắn điên cuồng lăn lộn trên mặt đất: "A a a! Nóng quá! Để tôi yên, tôi không muốn chết, nóng ah!"
Giang Vấn Nguyên bị phản ứng trên thân thể của Kim Hâm làm hoảng sợ, cậu vội vàng đá chiếc khăn gối đang cháy trên ảnh ra.
Bức ảnh vốn là mặt sau hướng lên trên, không biết từ khi nào lại biến thành chính diện hướng lên trên. Bức ảnh bị lửa thiêu đốt vẫn còn nguyên vẹn nhưng Kim Hâm phiên bản thiếu niên trong ảnh không còn là vẻ mặt tươi cười mà trở nên vô cùng thống khổ, cánh tay và mặt đều xuất hiện dấu vết bỏng, những dấu vết này hoàn toàn giống hệt với vị trí bỏng của Kim Hâm bên ngoài ảnh.
Bức ảnh kỳ lạ này không chỉ chiếm giữ linh hồn của Kim Hâm, mà còn ăn mòn cơ thể của hắn.
Tả Tri Ngôn liên tục phát ra tiếng thở dài, đến bên cạnh Kim Hâm ngồi xổm xuống, một bên kiểm tra thương thế của hắn, một bên giải thích cho Giang Vấn Nguyên: "Trần Miên, cậu không cần cảm thấy lương tâm bất an. Cho dù cậu không tiêu hủy bức ảnh kia thì kết cục của Kim Hâm cũng là chết."
Giang Vấn Nguyên hơi ổn định tâm tình, lấy con dao quân đội Thụy Sĩ của mình ra khỏi túi xách. Nếu đốt ảnh sẽ dẫn đến việc xây dựng kết nối giữa tinh thần, thể xác với hình ảnh. Cơ thể Kim Hâm liên hệ sinh ra phản ứng bỏng, vậy dưới tiền đề giữ lại sự toàn vẹn của thiếu niên áo bông ngắn tay màu đỏ trong ảnh, chỉ cắt nhỏ ảnh thì có thể bảo vệ sự an toàn của Kim Hâm hay không? Trong lòng Giang Vấn Nguyên cũng không yên tâm, nhưng Tả Tri Ngôn nói đúng, nếu không tiêu hủy ảnh chụp thì Kim Hâm tuyệt đối chỉ có con đường chết, vậy cũng chỉ có thể ra sức đánh một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...