CHƯƠNG 55: Tư Đồ Khiêm
Edit: Foxpii
Tư Đồ Tĩnh xoay người nhìn về phía Giang Vấn Nguyên, biểu tình trên mặt hơi vặn vẹo.
"Anh muốn trào phúng thì nói thẳng đi, không cần phải quanh co lòng vòng. Tôi đã có một vụ bê bối bắt nạt lớn ở trường, các bạn cùng lớp lần lượt chết, bây giờ tôi thậm chí còn không biết mình có thể sống tới khi nào. Tôi là người thừa kế danh chính ngôn thuận của Tư Đồ gia, Tư Đồ gia cũng không có buông tha cho tôi, vì tôi mà góp vốn xây dựng thư viện thứ hai nhưng về sau quyền lực của Tư Đồ gia vĩnh viễn sẽ không giao cho tôi, Tư Đồ gia tương lai chỉ thuộc về Tư Đồ Khiêm đứa con riêng ghê tởm kia. Câu trả lời này, anh hài lòng chưa!"
Tư Đồ Tĩnh vươn tay về phía Tề Tư Viễn: "Hiện tại toàn bộ những gì nên nói tôi đều đã nói cho mấy người biết, trả lại ổ khóa cho tôi đi, tôi muốn khóa cửa trở về học sớm."
Tề Tư Viễn cũng không lập tức trả lại ổ khóa cho Tư Đồ Tĩnh mà chờ tất cả mọi người từ sân thượng trở lại cầu thang rồi mới đem ổ khóa hình chữ U cùng chìa khóa trả lại cho cô. Tề Tư Viễn căn bản không che dấu sự phòng bị của hắn đối với Tư Đồ Tĩnh, không khí quanh thân Tư Đồ Tĩnh càng trở nên lạnh lẽo hơn nhưng cô cũng không nổi giận với Tề Tư Viễn. Có lẽ là do sự kiện Mục Miên Miên tử vong đã hoàn toàn đem nhuệ khí của đại tiểu thư như cô mà mài phẳng. Tư Đồ Tĩnh khóa cửa lại, một câu cũng không nói nhiều với bốn người Giang Vấn Nguyên, cầm chìa khóa rời khỏi sân thượng.
Thẳng đến khi bóng dáng Tư Đồ Tĩnh hoàn toàn biến mất trong tầm mắt mọi người, Giang Vấn Nguyên mới mở miệng nói: "Thời gian đọc sớm của trung học phụ thuộc Giang Đại là hai mươi lăm phút, nghỉ ngơi năm phút sau đó tám giờ học tiết đầu tiên. Chúng ta chờ sau khi chuông lớp học đầu tiên vang lên rồi đi kiểm tra nhà vệ sinh nữ của tòa nhà giảng dạy đi."
Hiện tại trong tòa nhà giảng dạy đã vang lên tiếng đọc thành tiếng môn ngữ văn thời gian cách tiết học đầu tiên còn chưa tới nửa tiếng, lấy chút thời gian rảnh rỗi này đi điều tra chuyện khác cũng không đủ dùng cho nên bốn người Giang Vấn Nguyên liền đứng ở đầu cầu thang dẫn lên sân thượng chờ thời gian trôi qua.
Vì tường, mặt đất và tất cả các vách ngăn đều có thể xuất hiện con mắt nên bốn người chỉ có thể duy trì tư thế đứng. Đứng một chỗ chờ thời gian trôi cũng rất nhàm chán,sở thích làm thầy của Giang Vấn Nguyên lại rục rịch, cậu nói với Đan Hiểu Nhiễm cùng Lữ Kỳ Diệu: "Hiệu suất của chúng ta còn rất cao, hai mươi bốn giờ đã tra được không ít thứ. Đối với manh mối trước mắt chúng ta nắm giữ, Phiến tử, Lữ Kỳ Diệu, hai người có ý nghĩ gì hoặc là có nghi vấn gì, hiện tại có thể lấy ra thảo luận một chút."
Đan Hiểu Nhiễm tâm địa thiện lương vừa rồi nghe Tư Đồ Tĩnh nói đến chuyện của Mục Miên Miên, cô không thể nhịn được mà hốc mắt đỏ lên, cũng chính vì lòng đồng tình của cô tràn lan mới có thể đặt mình vào góc độ của Mục Miên Miên mà suy nghĩ vấn đề.
"Nếu như Tư Đồ Tĩnh không nói dối thì tôi cảm thấy chuyện Mục Miên Miên bị bắt nạt bên trong còn có nội tình Tư Đồ Tĩnh cũng không biết. Đêm Mục Miên Miên bị nhốt trong lớp học là ngày 14 tháng 2, ngày 14 tháng 2 là ngày Valentine, đối với những thanh thiếu niên trong thời kỳ tư xuân (suy nghĩ tràn đầy mùa xuân) thì ngày Valentine khá là đặc biệt. Hơn nữa Mục Miên Miên trở thành trò cười cho toàn trường, bị gán cho biệt danh tiện tiện nữ mà vũ nhục nhưng cũng không chịu tiếp nhận sự trợ giúp của Tư Đồ Tĩnh chuyển sang trường khác. Tôi cảm thấy có thể có Mục Miên Miên không cách nào dứt bỏ vướng bận ở trung học phụ thuộc Giang Đại, cái vướng bận này còn rất có thể có liên quan đến chuyện Mục Miên Miên bị bắt nạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
TerrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...