CHƯƠNG 73: Kẻ phản bội kỳ cựu
Edit: Foxpii
Giang Vấn Nguyên và Tả Tri Ngôn đeo găng tay, hợp tác lật thi thể Trương Thiết Ngưu lên.
Mặt và ngực Trương Thiết Ngưu ngâm trên vũng máu, dính đầy máu tươi. Giang Vấn Nguyên dùng khăn tay sạch sẽ vết máu trên mặt và vết thương của hắn, Tả Tri Ngôn thì nhanh chóng kiểm tra trên người Trương Thiết Ngưu có vết thương nào khác hay không.
"Trên người Trương Thiết Ngưu không còn dấu vết bị thương nào khác." Tả Tri Ngôn đi tới bên cạnh Giang Vấn Nguyên ngồi xổm xuống, cùng cậu nhìn gương mặt thống khổ mà hoảng sợ của Trương Thiết Ngưu. Vết thương trên cổ Trương Thiết Ngưu nằm ở nửa bên trái cổ, từ phía dưới bên trái cắt đứt động mạch cổ, lại nghiêng lên trên cắt qua yết hầu mới thôi, trí mạng, lại hoàn mỹ ngăn cản triệt để Trương Thiết Ngưu kêu to cầu cứu trước khi chết, dẫn người chơi khác tới. Trên mặt đất, ngoại trừ vũng máu sau khi Trương Thiết Ngưu ngã xuống đất ra, còn có vết máu bắn tung tóe bên cạnh thi thể, hẳn là vết máu mà Trương Thiết Ngưu phun ra khi bị cắt cổ. Sau đó Trương Thiết Ngưu ngay lập tức ngã trên mặt đất, hoàn toàn không thể động đậy, im hơi lặng tiếng mất máu mà chết.
Giang Vấn Nguyên chỉ vào dấu tay quanh môi Trương Thiết Ngưu, khách quan phân tích: "Hung thủ thuận tay phải, hắn từ phía sau tập kích Trương Thiết Ngưu, tay trái che miệng, cũng áp lực ép hắn ngẩng đầu, cho nên mới lưu lại dấu vết rõ ràng như vậy. Sau đó hung thủ dùng dao găm hoặc vật sắc nhọn khác cắt đứt động mạch cổ và cổ họng của Trương Thiết Ngưu, dấu vết máu phun tung tóe trên mặt đất rất hoàn chỉnh, toàn bộ quá trình hung thủ giết người chỉ sợ trên người không dính một chút máu. Cắt cổ cũng không lập tức mất mạng, Trương Thiết Ngưu hoàn toàn không có dấu vết giãy dụa, hung thủ rất có thể đã bôi thuốc tê lên hung khí. "
Tả Tri Ngôn vô cùng đồng ý với phân tích của Giang Vấn Nguyên: "Trần Miên, cậu có cảm thấy thủ pháp giết người của hung thủ không giống như do quỷ quái gây ra..."
Giang Vấn Nguyên gật gật đầu: "Quả thật không giống như thủ pháp của quỷ quái, nhưng cũng không thể loại trừ 100% khả năng này, có lẽ đây chính là chỗ cao tay của quỷ quái, sử dụng thủ pháp gây án của con người để khiến người chơi nghi thần nghi quỷ với nhau. Tuy nhiên, khả năng này tương đối thấp, chỉ chiếm 20% "
Còn có 80% khả năng, giống như Tả Tri Ngôn nói, cái chết của Trương Thiết Ngưu là do người chơi gây ra.
Trong trò chơi, người chơi bình thường trừ khi kết huyết hải thâm cừu, nếu không cũng sẽ không hạ sát với nhau. Bởi vì trong trò chơi có sự tồn tại của kẻ phản bội, dưới tình huống trạng thái tinh thần của tất cả người chơi đều căng thẳng đến cực hạn, một khi xuất hiện sự kiện chết người giữa người chơi với người chơi, kẻ giết người rất có thể ngay cả cơ hội tự chứng minh trong sạch cũng không có, đã bị người chơi khác coi là kẻ phản bội, bị bao vây công kích đến chết ngay tại chỗ.
Vòng này chỉ có một mình Trương Thiết Ngưu là lao động chân tay cường độ cao, với thân phận xã hội của người chơi khác thì cơ bản sẽ không cùng Trương Thiết Ngưu có tiếp xúc quá nhiều ở thực tế, tiếp xúc cũng không có càng đừng nói đến mâu thuẫn giết người trút giận. Về phần có kết thù đại hận trong trò chơi hay không, Giang Vấn Nguyên cẩn thận quan sát người chơi trong phòng ăn, cũng không cảm nhận được Trương Thiết Ngưu đối với người chơi nào có sự chú ý đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...