CHƯƠNG 81: Hai năm

3.2K 352 65
                                    

CHƯƠNG 81: Hai năm

Edit: Foxpii

Thời gian là một sức mạnh bao dung, cho dù đó là niềm vui hay nỗi buồn, nó cũng hoàn toàn tiếp nhận và di chuyển về phía trước một cách vững chắc. Bất tri bất giác, Thanh Điểu đã sắp chào đón tết Nguyên đán thứ ba kể từ khi nó được sinh ra.

Thành viên hiện tại của Thanh Điểu đã có mười một người cố định, còn có một thành viên dự bị vừa mới gia nhập kỳ sát hạch, Tư Không Dịch, hắn là do Lý Na vừa mới mang về từ trong trò chơi bàn tròn.

Hiện tại Lý Na đã hoàn toàn nhìn không ra bóng dáng hai năm trước.

Hai năm trước, khi lần đầu tiên bước vào trò chơi bàn tròn cô vẫn là một bông hoa tơ muốn dựa vào người khác để sống sót. Điểm may mắn của cô chính là sau khi giác ngộ việc dựa dẫm vào người khác sẽ không có kết quả tốt nhưng cô không nản lòng thoái chí không gượng dậy nổi, mà là dựa vào sức mạnh của mình đứng lên, đi theo Giang Vấn Nguyên. Sau khi thể hiện khả năng cảm nhiệt tuyệt đối, cô đã may mắn trở thành thành viên nguyên lão đầu tiên của Thanh Điểu.

Trong hơn hai năm, Lý Na đã trải qua mười bảy vòng trò chơi bàn tròn một mình, trong đó có tám vòng là trò chơi bàn tròn của riêng cô, còn chín vòng còn lại là trò chơi bàn tròn mà cô nhận nhiệm vụ bổ sung.

Lý Na hiểu rõ mình không phải là người đặc biệt thông minh, có mấy vòng trò chơi kết thúc, cô vừa trở lại thế giới thực chính là sắp chết, ở trong phòng chăm sóc đặc biệt ngây người nửa tháng mười ngày mới ra ngoài, thế nên trên người cô lưu lại không ít vết thương. Kỳ thật Lý Na hiện tại cũng có chút tiền tiết kiệm, tiền phẫu thuật xóa sẹo chỉ cần dùng số lẻ cô tích góp là đủ rồi, nhưng cô cũng không đi phẫu thuật xoá sẹo. Theo lời cô nói thì những vết sẹo này là chính huân chương, cũng là khôi giáp bảo vệ của mình. Trong trò chơi bàn tròn có một số người chơi, cho dù thân phận không phải kẻ phản bội cũng sẽ tàn sát những người chơi bình thường khác, loại cặn bã này bình thường chuyên chọn quả hồng mềm mại, Lý Na bộ dạng coi như không tệ, rất dễ trở thành mục tiêu. Nhưng khi cô lộ ra vóc người khỏe khoắn rèn luyện quanh năm cùng với những vết sẹo trên người, những tên cặn bã này liền biết cô không phải là đối tượng có thể tùy tiện trêu chọc.

Hiện tại Lý Na mặc váy dài trong nhà, đang dẫn theo Tư Không Dịch đi tham quan nhà chính của biệt thự sơn trang, vừa đi vừa giới thiệu với hắn: "Nơi này là nơi sinh hoạt hàng ngày của chúng ta, phía tây lầu một là nhà ăn và phòng giải trí, nhà ăn thường xuyên phục vụ bữa ăn một ngày ba bữa, bình thường tiệc tùng không chính thức của Thanh Điểu đều tập trung ở trong nhà ăn tiến hành. Tầng hai là phòng ngủ của chúng ta với cầu thang giới hạn, phía đông là phòng ngủ nam, phía tây là phòng ngủ nữ. Nếu không được mời, các chàng trai đều bị cấm vào phòng ngủ của các cô gái. Tầng ba là phòng chờ trò chơi, ngoại trừ ba phòng trò chơi công cộng không được phép thay đổi thì hiện tại đã có nhiều phòng đợi trò chơi hơn, cậu có thể chọn một phòng đợi trò chơi vô chủ theo sở thích của riêng mình để trang trí."

Tư Không Dịch cũng không phải người mới hoàn toàn, hắn đã thông quan hai vòng trò chơi, ít nhiều biết một ít tin tức, vì thế hắn giống như một học sinh ngoan giơ tay đặt câu hỏi: "Chị Lý Na, em có một nghi vấn, chị còn chưa giới thiệu cho em phía đông lầu một là nơi nào. Tại sao không sắp xếp phòng chờ trò chơi ở phía đông của lầu một, nếu trong trò chơi xảy ra chuyện thì từ lầu một đưa đi cấp cứu chắc chắn sẽ thuận tiện hơn so với lầu ba."

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ