CHƯƠNG 102: Con rối xương thức dậy
Edit: Foxpii
Sau khi phát hiện Giang Vấn Nguyên là người chơi, sự nóng nảy trên người ngược lại biến mất. Cả người hắn trầm tĩnh lại, thần sắc lạnh như băng nhìn Giang Vấn Nguyên, ánh mắt sắc bén có thể đâm người ta đến da thịt bong tróc, máu tươi đầm đìa.
Khi Giang Vấn Nguyên quyết định gặp Trần Miên, cũng đã đoán được kết quả sẽ bị bại lộ thân phận người chơi, cho nên hiện tại đối mặt với nhân cách số 04 khí thế nguy hiểm như hung thú cắn người, cậu cũng thản nhiên, hoàn toàn không bởi vì thân phận người chơi bị vạch trần mà hoảng hốt.
Không khí giữa hai người giương cung bạt kiếm, ai cũng không mở miệng nói chuyện. Hai người cứ như vậy giằng co gần mười phút, biểu tình trên mặt nhân cách phụ số 04 dần dần xuất hiện buông lỏng, sát ý nhằm vào Giang Vấn Nguyên cũng dần dần biến mất. Cũng không biết nhân cách số 04 rốt cuộc đã bổ não cái gì lúc giương ngang trong im lặng, hắn dùng giọng điệu khó nói hết nói với Giang Vấn Nguyên: "Anh thật sự là... Ngu ngốc!"
Nhân cách số 04 cuối cùng liếc nhìn hai tay Giang Vấn Nguyên đã không còn thấy con rối xương, giống như hạ quyết tâm gì đó, ném đá có tiếng nói câu cuối cùng liền xoay người rời đi: "Trước khi tôi thắng, tôi sẽ không để nhân cách chủ tỉnh lại nữa. Nếu anh lo lắng về mối quan hệ giữa mình và nhân cách chủ, tôi sẽ xem thường anh! Hãy nhớ cho tôi, dựa vào người khác để chủ động hy sinh cống hiến sự chiến thắng, cái loại đồ vật này nọ từ trước đến nay tôi chưa từng hiếm lạ!"
Giang Vấn Nguyên không nói nên lời nhìn chằm chằm vào bóng lưng của nhân cách phụ số 04, vô thanh vô tức rời khỏi phòng 22. Cậu hiểu được cửa ải này có thể dễ dàng đi qua như vậy, hẳn là nhờ Trần Miên tranh thủ được. Trần Miên không ngừng phóng thích hảo cảm của hắn đối với Giang Vấn Nguyên trong đầu, khiến nhân cách phụ số 04 lầm tưởng Giang Vấn Nguyên thực hiện hành vi lấy con rối ra, là vì Giang Vấn Nguyên chủ động bại lộ thân phận người chơi, đem nhược điểm giao cho hắn, vì hắn mà hy sinh sinh mệnh của mình, buông tha thắng lợi của vòng trò chơi này.
Chu dù nhân cách phụ số 04 có lợi hại đến đâu, cũng không thể nghĩ người chơi ở trò chơi bàn tròn tìm ra loại chân tướng này, cho nên hắn thuận lý thành chương đặt cho Giang Vấn Nguyên một thiết lập bộ não tình yêu*. Đây đã là kết quả tốt nhất mà Trần Miên có thể tranh thủ được, nhưng cuối cùng cậu cũng phải trả một cái giá tương đối lớn, tiếp theo trò chơi này, rất có thể sẽ chỉ có một mình Giang Vấn Nguyên đối mặt.
(*Bộ não tình yêu, từ phổ biến trên internet, là một loại mô hình tư duy tối cao của tình yêu, chỉ những người trong tình yêu đặt tất cả năng lượng và tâm trí của họ vào tình yêu và người yêu)
Nhân cách phụ số 04 dừng lại trước và sau phòng 22 không quá hai mươi phút, cách 0 giờ còn hơn ba giờ, Giang Vấn Nguyên cũng không vội vàng chuẩn bị thủ đoạn đối phó người lửa tối nay. Cậu ngồi trở lại giường, lại mở ra không gian đặc biệt, lấy con rối xương ra.
Giang Vấn Nguyên hai tay cầm con rối xương, gảy ngón cái, nhẹ nhàng nâng đầu con rối đang rũ xuống. Khi khuôn mặt của con rối xương đập vào mắt, Giang Vấn Nguyên bất ngờ không kịp đề phòng đối diện với một đôi mắt điên cuồng. Gặp lại đứa con trai thiên nhân vĩnh cách, mang đến cho chú Trần một cú sốc lớn, rốt cục thành công đánh thức linh hồn tan vỡ dựa vào con rối xương của chú Trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh
HorrorTác giả: Tiếu Thanh Chanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Dị năng, Ngọt sủng, Cường cường, Vô hạn lưu, Chủ thụ, Trò chơi, 1v1 Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn (106 chương + 2 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn (13/07/21...